'Hành Trình Công Lý' tập 9: Phương không quên lỗi lầm của Hoàng

Đồng thời, Phương cũng muốn rời xa Hoàng, tuyên bố sẽ tự sống bằng tiền do chính mình làm ra.

Chưa thu thập đủ chứng cứ để kết luận Hoàng về tội giết người, cơ quan điều tra cho phép anh được tại ngoại. Trở về với công việc, Hoàng không còn được ngồi ở ghế Phó tổng Giám đốc mà bị điều xuống làm ở nhà kho.

Giờ đây, người từng là cấp dưới của Hoàng lại trở thành cấp trên của anh. Mặc dù Hoàng rất cầu thị nhưng người này lại liên tục móc mỉa anh. Những tháng ngày phía trước báo hiệu Hoàng sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc.


Trailer tập 9 Hành Trình Công Lý

Về mối quan hệ vợ chồng với Phương, dù Hoàng cố gắng hàn gắn, lấy lại lòng tin của vợ nhưng Phương vẫn muốn dừng lại. Phương mong Hoàng nếu vì vợ và 2 con thì thì anh hãy để 3 mẹ con cô được dọn ra khỏi nhà thuận lợi.

Hoàng nói rằng những gì anh làm là vì gia đình nhưng Phương mất hết niềm tin với chồng. Phương cay đắng nói "Tôi chưa gặp ai ngoại tình vì gia đình cả trừ anh. Phụ nữ chúng tôi có thể cố tha thứ nhưng để quên thì không bao giờ".

Phương cho phép Hoàng chu cấp cho 2 con bởi đó là trách nhiệm của anh. Còn với riêng Phương, cô tuyên bố sẽ tự sống bằng tiền do chính mình làm ra.

Hành Trình Công Lý tập 9: Phương không quên lỗi lầm của Hoàng-1Hành Trình Công Lý tập 9: Phương không quên lỗi lầm của Hoàng-2

Ở diễn biến khác, được sự giới thiệu của Quân, Phương quay trở lại với công việc luật sư. Quân tin Phương sẽ làm tốt công việc.

Vụ đầu tiên mà Phương nhận làm liên quan đến tài sản thừa kế. Với sự bỡ ngỡ bởi sau nhiều năm mới quay trở lại với công việc, liệu Phương có thành công?

Tập 9 Hành trình công lý lên sóng vào 21h tối thứ Tư (ngày 26/10) trên kênh VTV3.

Theo Tri Thức Cuộc Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/hanh-trinh-cong-ly-trailer-tap-9-phuong-tuyen-bo-co-the-tha-thu-nhung-khong-bao-gio-quen-loi-lam-cua-hoang-post186537.html

Hành Trình Công Lý Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao