Hari Won từng cương quyết không hát nhép trong đám cưới của mình

Rất nhiều lời khen có cánh dành cho Trấn Thành và Hari Won sau những cảnh quay lãng mạn và đầy tình cảm của MV Từ giây phút đầu.



Vào đúng ngày 8/3, MV Từ Giây Phút Đầu của Trấn Thành và Hari Won đã chính thức ra mắt khán giả với những cảnh quay vô cùng lãng mạn và đẹp mắt.


MV Từ Giây Phút Đầu

MV vừa được ra mắt vào ngày 8/3 vừa qua đã nhanh chóng được đông đảo khán giả hưởng ứng nhiệt tình. Đặc biệt, khả năng phát âm tiếng Việt tròn trịa của Hari Won cũng là điểm cộng khiến nhiều người đánh giá cao sản phẩm âm nhạc chung này của cặp đôi.

Hari Won cũng chia sẻ thêm lí do vì sao 2 vợ chồng lại chọn ca khúc Từ Phút Giây Đầu để hát chung và  thực hiện MV chung với nhau là: thời điểm làm đám cưới Trấn Thành ngỏ ý muốn cùng Hari hát ca khúc này cho phần mở màn. Tuy nhiên do quá bận không có thời gian tập hát và không thích hát nhép vì cô muốn mọi điều trong đám cưới đều phải chân thật, vì thế phần trình diễn này đã không được diễn ra theo dự tính.

Trân trọng tấm lòng mà tác giả dành cho vợ chồng mình, Hari Won và Trấn Thành đã quyết định hát chung và cùng thực hiện MV.

Chỉ sau 4 ngày ra mắt, MV Từ Giây Phút Đầu đã đạt được trên 1.8 triệu lượt xem, hơn 30 nghìn lượt like cùng với rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Một tài khoản đã nhận xét dưới MV chính thức của cặp đôi rằng: “Trấn Thành và Hari thương nhau, vượt qua bao nhiêu sóng gió mới nên vợ nên chồng như bây giờ. Vậy nên, xem MV rất thích vì cảm giác hai anh chị cực kỳ chân thật, mộc mạc và đầy tình yêu thương”. Nhiều người cũng đã đồng tình với lời nhận xét này của bạn khán giả trên.

Từ Giây Phút Đầu được xem là MV chứng tỏ bước trưởng thành của Hari trong sự nghiệp. Liên tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, chỉn chu và đẹp mắt, Hari Won đang ngày càng khẳng định sự nghiêm túc của mình đối với con đường nghệ thuật.

Để ăn mừng MV ra mắt thành công, đồng thời cũng để tri ân khán giả đã yêu mến và ủng hộ cho ca khúc mới của mình, mới đây Hari Won đã tung ra bộ ảnh tuyệt đẹp được chụp tại Phan Thiết trong chuyến lưu diễn kết hợp du lịch của cô.

Bộ ảnh này đã ghi lại rất nhiều khoảnh khắc đẹp mắt của địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, đồng thời cũng cho thấy một Hari Won ngày càng xinh đẹp, tự tin và đằm thắm hơn sau khi kết hôn.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng đang bắt tay vào chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc riêng của mình, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ xen lẫn thú vị dành cho các fan hâm mộ.

>>> Tan chảy với nụ hôn Trấn Thành dành cho Hari Won ngày 8/3

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-tung-cuong-quyet-khong-hat-nhep-trong-dam-cuoi-cua-minh-n-114347.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất