Hé lộ anh chị em ruột ít được biết của sao Hàn

– Tuy họ không phải là người nổi tiếng nhưng họ lại xinh đẹp, tài năng không kém những người nổi tiếng.

Rất nhiều nghệ sĩ có anh/chị/em họ xinh đẹp và tài năng nhưng họ lại không tham gia showbiz. Những cặp anh/chị/em này được khán giả được chú ý và họ là chứng minh những nghệ sĩ sở hữu Gene xinh đẹp có sẵn trong gia đình mình.

Anh trai của Kim Yoo Jung - Kim Bu Geun



Cư dạng mạng dậy sóng sau khi Kim Bu Geun đăng tấm ảnh chụp chung với cô em gái Kim Yoo Jung. Tấm ảnh nhanh chóng được lan truyền và nhiều người còn trách Kim Yoo Jung tại sao lại “giấu” người anh trai có khuôn mặt đẹp như vậy.

Chị gái của Kyu Hyun (Super Junior) - Jo Ara



Chị gái của Kyu Hyun là một nghệ sĩ Violon tài năng và từng có thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài. Jo Ara cũng chính là cô giáo của bé Haru còn trai của nam ca sĩ Tablo.

Chị của Mir và Go Eun Ah - Bang Hyo Sun



Bang Hyo Sun là chị của Mir và Go Eun Ah. Cả 3 chị em họ đều sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và trẻ trung. Bang Hyo Sun đã kết hôn và có một con 5 tuổi.

Chị gái của Roy Kim - Kim Hye Soo



Nét đẹp thanh tú và dịu dàng của Kim Hye Soo khiến nhiều khán giả cho rằng cô giống như một diễn viên trong nghành giải trí.

Chị/Em gái của Dara và Thunder - Park Durami



Cặp chị em nổi tiếng trong giới Kpop Dara - Thunder còn có một người chị em khác. Park Durami hiện là sinh viên đại học, cô luôn sống khép kín và giữ bí mật về cuộc sống riêng tư của gia đình.

Anh trai của Minho (SHINee) - Choi Min Suk



Choi Min Suk sở hữu một gương mặt điển trai không thua gì cậu em Minho của anh. Choi Min Suk hiện đang là sinh viên trường đại học Seoul.

Chị gái của T.O.P (Big Bang) - Choi Hye Yoon



Chị gái của T.O.P sở hữu một khuôn mặt đẹp với mái tóc dài, đôi mắt to tròn không kém bất kỳ ngôi sao nào. Choi Hye Yoon hiện đang theo đuổi nghành thiết kế và cùng với mẹ cô thường xuyên có mặt tại các buổi diễn của em trai để ủng hộ.

Em trai của Sulli – San



Cậu bé San có khuôn mặt xinh đẹp và đang yêu như chị gái của mình. Khoảng cách chênh lệch tuổi tác khá xa khiến cho Sulli nhiều lần chia sẻ “tôi có cảm giác mình là mẹ chứ không phải là chị của San”

Em trai của Yenny - Park Yo Seb



Park Yo Seb sở hữu khuôn mặt khá giống chị gái của mình. Anh mong muôn trở thành một mục sư sau khi tốt nghiệp đại học.

Chị gái của Amber (f(x)) - Jackie



Điểm khác biệt lớn nhất giữa Amber và Jackie là mái tóc. Amber nổi tiếng với phong cách lưỡng tính nên khi họ đứng cạnh nhau khiến mọi người nghĩ họ là một cặp đôi.

Em gái của Rain – Jung Hana



Nếu hỏi Rain “Người phụ nữ nào quan trọng nhất?” thì chắc chắn không phải là Kim Tae Hee mà là cô em gái kém Rain 3 tuổi. Hana sở hữu một khuôn mặt khác hoàn toàn với Rain với đôi mắt 2 mí to tròn, khuôn mặt thon dài và sở hữu chiều cao 1m73. Rain luôn bảo bọc và mong muốn Hana có cuộc sống bình thường nên anh thường rất ít nhắc tới em gái.

Tiểu Vũ
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao