Hé lộ cảnh quay khiến Hồng Đăng sợ hãi nhất trong 'Người phán xử'

Để thực hiện cảnh quay này, Hồng Đăng đã phải đối mặt với nhiều nguy hiểm rình rập.



Hồng Đăng là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình khi từng góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Tuổi thanh xuân, Zippo, Mù tạt và em. Bộ phim truyền hình mới nhất của anh đang được phát sóng tối thứ 4 và 5 hàng tuần là Người phán xử cũng đang trở thành hiện tượng.
 


Cảnh quay đáng nhớ nhất của Hồng Đăng trong "Người phán xử".

Trong phim, Hồng Đăng vào vai Lê Thành, con riêng của ông trùm Phan Quân và là một nhân vật có tính cách vô cùng phức tạp. Từ một nhân viên hoạt động xã hội, luôn tuân thủ pháp luật, coi cái ác như kẻ thù, Lê Thành dần thay đổi và buộc phải lún sâu vào thế giới ngầm khi phát hiện bố đẻ của mình chính là ông trùm Phan Quân.

Nói về vai diễn này, Hồng Đăng chia sẻ: "Ngay từ khi đọc kịch bản, vai Lê Thành đã gây cho tôi sức hút rất lớn vì nó là một dạng vai đa chiều và phức tạp về nội tâm. Ngoài chuyện đi tìm cha, rồi trải qua 2, 3 mối tình, anh ta còn phải chịu giằng xé vì tính chất công việc và thái độ tuân thủ pháp luật đối với xã hội. Ở nhân vật này, còn một vấn đề phức tạp nữa mà tôi chưa từng trải qua. Đó là những cảnh đuổi bắt, chạy trốn và bắn nhau".
 


Lê Thành là vai diễn giúp Hồng Đăng phá bỏ hình ảnh vốn đã "đóng đinh" trên màn ảnh nhỏ.
 

Nam diễn viên cũng cho biết, vai diễn này rất khác biệt so với những nhân vật công tử hào hoa trước đây. Về mặt tạo hình, nhân vật này đã cho thấy đây là một chàng trai tỉnh lẻ. Sau đó Lê Thành phải trải qua nhiều biến cố nguy hiểm nên đã khiến anh ta trở nên gai góc hơn. Cộng thêm việc có quá nhiều mối quan hệ nên đối với mỗi người, nhân vật này lại mang một màu sắc khác nhau về cách giao tiếp, ứng xử và cách giải quyết vấn đề.

Bật mí về cảnh quay đáng nhớ nhất trong Người phán xử, Hồng Đăng tiết lộ: "Sau cảnh đuổi bắt trong rừng, tôi trượt ngã trên suối, không còn khả năng vùng dậy, phải nằm giữa lòng suối lúc trời nhá nhem tối. Ở cảnh quay bằng flycam sau đó, chỉ có một mình tôi trong khu rừng.

Cảm giác lúc ấy rất ghê bởi trước khi quay, người dân địa phương nói ngay con suối này có một con rắn hổ mang, thường kiếm ăn vào buổi tối và có cả những sinh vật hút máu dạng như sợi tóc. Thực hiện cảnh quay nằm một mình giữa lòng suối, tôi vô cùng hoang mang. Chưa bao giờ tôi có cảm giác sợ hãi như ở cảnh quay này
".

Trong những tập đầu của bộ phim, nhân vật Lê Thành của Hồng Đăng quả thực chưa có nhiều đất diễn. Nhưng với những gì mà nam diễn viên này chia sẻ thì về sau, nhân vật của anh sẽ giữ vai trò rất quan trọng trong toàn bộ diễn biến của Người phán xử.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Người phán xử Hồng Đăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao