Hé lộ hậu trường cảnh nóng bạo lực của Triệu Lệ Dĩnh trong 'Sở Kiều truyện'

Cảnh nóng của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân ở tập 49 của "Sở Kiều truyện" là chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội nhiều ngày qua.

Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện đang là bộ phim gây "sốt" trên màn ảnh Hoa ngữ. Không chỉ thu hút rất nhiều khán giả xem trực tuyến khi đạt mốc 30 tỷ lượt xem online, tác phẩm này còn đứng đầu bảng xếp hạng rating. 

Những ngày gần đây, Sở Kiều Truyện lại càng trở thành chủ đề hot hơn bao giờ hết khi cảnh chạm môi đầu tiên của hai nhân vật chính đã khiến khán giả "phát cuồng". Trước khi có màn khóa môi ngọt ngào, cặp đôi này đã có phân cảnh đánh nhau từ bồn tắm ra đến giường. Thế nên cư dân mạng mới gọi đây là "cảnh nóng bạo lực" nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Mới đây ê kíp của bộ phim đã tung ra clip hậu trường đằng sau "cảnh nóng" đáng chú ý này. Có thể thấy Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đằng sau hậu trường không ngừng bày trò trêu chọc đối phương, đem đến những giây phút thư giãn cho mọi người trên phim trường.


Clip hậu trường trong tập 49 của phim.

Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, kể về cuộc đời của cô nàng Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Chuyện xảy ra vào thời Tây Ngụy, Sở Kiều từ một nữ nô bị coi thường, đã vươn lên thành nữ tướng mạnh mẽ, góp phần xóa bỏ chính sách nô lệ tàn bạo. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


lâm canh tân Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất