Hé lộ vương miện dành cho tân Miss Earth 2023

Vương miện Miss Earth 2023 với chủ đề “Độc bản gắn kết - Vì hành tinh chung” như minh chứng cho sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người.

Cuộc thi Miss Earth 2023 đang dần đi đến chặng cuối với sự tranh tài của gần 90 cô gái xinh đẹp trên toàn thế giới. Chung kết Miss Earth 2023 - Hoa hậu Trái đất 2023 sẽ diễn ra vào tối 22/12 với sự lên ngôi của bốn người đẹp xuất sắc nhất: Miss Earth - Hoa hậu Trái đất, Miss Earth Air - Hoa hậu Không khí, Miss Earth Water - Hoa hậu Nước, Miss Earth Fire - Hoa hậu Lửa.

Trước khoảnh khắc đặc biệt này, Ban tổ chức đã công bố vương miện Miss Earth cùng ba tiara vô cùng danh giá.

Hé lộ vương miện dành cho tân Miss Earth 2023-1
Vương miện của Miss Earth 2023 - Hoa hậu Trái đất 2023

Vương miện Miss Earth được làm bằng vàng kết hợp ngọc trai và đá quý với các màu sắc nổi bật. Thiết kế quy tụ 87 viên ngọc trai quý. Theo ngũ hành, con số 87 thuộc hành Đất, tượng trưng cho sự bình yên, no ấm trường tồn và vĩnh cửu.

Thiết kế cũng ghi dấu ấn với điểm nhấn 6 viên ngọc trai South Sea bừng sáng như ánh mặt trời, kết hợp cùng vòng tròn đá màu bên ngoài, tạo thành một sự chuyển động không ngừng, tuần hoàn và trường cửu của Trái đất. Đó cũng chính là nguồn sống của cây xanh, thiên nhiên, các loài sinh vật và cả chúng ta.

Hé lộ vương miện dành cho tân Miss Earth 2023-2
Miss Earth Air - Hoa hậu Không khí

Hé lộ vương miện dành cho tân Miss Earth 2023-3
Miss Earth Fire - Hoa hậu Lửa

Hé lộ vương miện dành cho tân Miss Earth 2023-4
Miss Earth Water - Hoa hậu Nước

Một điều đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên Ban tổ chức Miss Earth thay đổi vương miện sau 14 năm kể từ năm 2009. Bốn chiếc vương miện mới không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng và quyền lực mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về chủ đề “Độc bản gắn kết - Vì hành tinh chung”.

Bà Lorraine Schuck - Phó Chủ tịch Miss Earth bày tỏ: "Tôi vô cùng hào hứng khi được chiêm ngưỡng bốn chiếc vương miện mới tuyệt đẹp cho Top 4 năm nay. Tôi rất cảm kích vì sự sáng tạo và tinh thần đổi mới mà bà Trương Ngọc Ánh đã mang đến cho Miss Earth 2023, góp phần giúp cuộc thi năm nay diễn ra thành công tốt đẹp".

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/he-lo-vuong-mien-danh-cho-tan-miss-earth-2023-a641762.html

Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao