Hết hồn cảnh 2 ma nữ bất ngờ xuất hiện ở sân bóng chày

(2Sao) - Nếu bạn là fans của phim kinh dị Nhật Bản thì không thể không biết đến hai nhân vật nữ nổi tiếng nhất dòng phim này. Đó là ma nữ Sadako của loạt phim The Rings và Kayako của The Gruge.



Bất ngờ là hai nhân vật bất hủ này cùng với con trai của Kayako - cậu bé ma Toshio đã xuất hiện trong phần mở đầu của trận bóng chày giữa 2 đội Hokkaido Nippon-Ham Fighters và Tokyo Yakult Swallows hôm 01/02 vừa rồi.



"Người đẹp" Sadako là người xuất hiện trước khi từ từ bước ra sân với mái tóc dài phủ kín mặt, trang phục màu trắng thường thấy nhưng lần này, cô có trang bị thêm một đôi giày thể thao và găng tay bóng chày.



Theo sau cô là "ma nhây" Kayako, cầm một cây gậy bóng chày cùng con trai Toshio, trên người mặc chiếc áo T-shirt in dòng chữ "Tôi yêu Kayako".

Với mái tóc dài che hết mặt mũi thế này, các khán giả không biết
Sadako sẽ ném bóng thế nào?


Đáp lại sự hoài nghi của mọi người, dù tầm nhìn bị hạn chế, ma nữ Sadako vẫn vung tay, ném chuẩn xác quả bóng chày với tốc độ 96km/h. Kayako cũng không phụ lòng "người đồng nghiệp", cô tiếp chuẩn xác cú phát bóng.

Dường như quá mất sức trong màn biểu diễn vừa rồi, cả hai cùng ngã xuống sân. Lần này tới lượt Toshio, cậu tiến tới đập tay mẹ, thay mặt mẹ mình, chạy nốt đoạn đường về đích.

Giống như trong phim, Toshio từ đầu đến cuối không nói lời nào. Ngay cả khi vui mừng vì chiến thắng, cậu cũng không biểu hiện ra mặt.

Trong khi Sadako đã có kinh nghiệm 2 lần ném bóng với tốc độ 70km/h và 103km/h (năm 2012 và 2013), đây là lần đầu tiên mẹ con Kayako và Toshio được xuất hiện tại sân bóng chày.

Clip màn ném và đập bóng ngoạn mục của hai ma nữ

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của bộ đôi ma nữ này có lẽ là để tuyên truyền cho bộ phim "Sadako vs Kayako" sẽ được phát hành dạng 4D ở Nhật Bản ngày 18/06 tới.

Poster phim "Sadako vs Kayako"
"Sadako vs Kayako" Trailer

Để tuyên truyền cho bộ phim, thậm chí 2 mẹ con Kayako và Toshio còn
lập một Instagram riêng của mình.


Phim điện ảnh kinh dị "Sadako vs Kayako" do đạo diễn Koji Shiraishi chỉ đạo diễn xuất. Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên như Mizuki Yamamoto, Tina Tamashiro, Aimi Satsukawa, Misato Tanaka, Masahiro Komoto...

Nếu trong phim, hai ma nữ có cuộc đối đầu, không biết ai sẽ giành phần thắng?

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất