Có ai dám làm như cô gái này: Đốt túi hàng hiệu, đá chồng đại gia

(2Sao) - Câu chuyện như chỉ có trong phim tình cảm 3 xu, nhưng lại có thực ngoài đời!

Tiểu Đồng (bút danh), khi vẫn còn là nữ sinh trường Đại học Quảng Châu đã gặp gỡ chồng hiện tại của mình trong một buổi họp mặt bạn bè. Họ yêu nhau hơn 1 năm và đi đến hôn nhân.

Chồng của cô là thế hệ thứ 2 của một gia đình giàu có. Gia đình làm nghề kinh doanh và anh này cũng là thương nhân. Sau khi kết hôn, Tiểu Đồng sống cuộc đời khiến nhiều cô gái ghen tị khi ở khách sạn 5 sao, sống xa hoa, đi xe hơi sang trọng, mang những mẫu túi xách thiết kế riêng đắt đỏ. Vốn xuất thân nghèo khó, cô cảm thấy khó thích nghi được với cuộc sống giàu sang; khao khát tự nhiên muốn được tự do; không thể chạm tới chuẩn mực của phụ nữ "danh gia vọng tộc"; cũng như những mối bất hòa gia đình chưa bao giờ ngừng. Vật chất đầy đủ nhưng tinh thần thiếu thốn.

Một ngày, Tiểu Đồng xem một bộ phim về cô gái trẻ trong tình yêu, lựa chọn làm lại cuộc đời một lần nữa. Tiểu Đồng thấy đồng cảm, cô quyết định khám phá lại bản thân, không muốn bị người khác ép buộc.

Vì vậy, cô đã đốt hết những chiếc túi hàng hiệu, để yêu cầu sự li hôn từ chồng và đi tìm tình yêu và cuộc sống đích thực của mình.

Mặc dù chồng giàu có, cao ráo và đẹp trai, Tiểu Đồng vẫn muốn làm lại
cuộc đời bằng cách li dị chồng.












Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao