Hết nội y sexy, Đào Bá Lộc sắm 3 đôi guốc siêu khủng đón Tết

Tình hình sắm Tết của mọi người không biết ra sao nhưng Đào Bá Lộc (hay Luna Đào) đã sắm đầy đủ từ trong ra ngoài rồi đây nè.

Trong những ngày giáp Tết, trong khi nhiều người khoe sắm các loại hoa hay đồ trang trí nhà cửa thì Đào Bá Lộc lại khá nhàn nhã khi sắm những món đồ phục vụ cho bản thân là chính. Sau khi sắm từ búp bê, mỹ phẩm, nội y sexy thì giày cao gót cũng là món đồ được ca sĩ 9x mê mẩn.

Hết nội y sexy, Đào Bá Lộc sắm 3 đôi guốc siêu khủng đón Tết-1
Mới đây, Đào Bá Lộc khoe trên trang cá nhân đến 3 đôi giày mới tậu với 3 phong cách khác nhau. Đôi pumps đế thô của Miu Miu với kiểu dáng để vuông, tạo điểm nhấn bằng chất liệu da bóng ánh bạc có mức giá gần 17 triệu đồng để giọng ca "Đơn Phương" lên đồ theo style "cô học trò ngu ngốc trong tình yêu".

Hết nội y sexy, Đào Bá Lộc sắm 3 đôi guốc siêu khủng đón Tết-2
Đôi giày Valentino đinh tán với phần mũi nhọn bằng vải ren là đôi giày thấp nhất trong bộ sưu tập của Đào Bá Lộc mà cũng đã 7-10cm.

Hết nội y sexy, Đào Bá Lộc sắm 3 đôi guốc siêu khủng đón Tết-3
Một đôi Valentino khác theo phong cách "cô giám thị nóng nảy" cao tới khoảng 25cm với giá 25 triệu đồng.

Hết nội y sexy, Đào Bá Lộc sắm 3 đôi guốc siêu khủng đón Tết-4
Những đôi giày cao gót mà Luna Đào sẵn sàng "chốt đơn" đều có màu đen rất dễ phối đồ và đều ăn gian chiều cao rất nhiều vì đế khủng.

Hết nội y sexy, Đào Bá Lộc sắm 3 đôi guốc siêu khủng đón Tết-5
Nhiều người thậm chí còn phải nể trình độ vắt vẻo trên những đôi giày cao gót của Đào Bá Lộc bởi với những người bình thường, để giữ thăng bằng có khi còn khó.

Hết nội y sexy, Đào Bá Lộc sắm 3 đôi guốc siêu khủng đón Tết-6
Không thể phủ nhận việc đi giày cao gót cùng những bộ đầm cùng sự chỉn chu trong lối make up khiến Đào Bá Lộc tạo dựng hình ảnh ngày càng thanh lịch, điệu đà, chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-noi-y-sexy-dao-ba-loc-sam-han-3-doi-guoc-sieu-khung-don-tet-n-294556.html

Đào Bá Lộc giày cao gót

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao