HH dân tộc Ngọc Anh rạng rỡ trở về trường cũ thăm dự khai giảng

(2Sao) - Hôm qua 5/9, HH các dân tộc Ngọc Anh đã trở lại trường cấp 3 của mình để dự lễ khai giảng.

Hôm qua 5/9, hòa chung không khí ngày tựu trường, Hoa hậu các dân tộc Ngọc Anh đã về dự lễ khai giảng năm học mới tại trường THPT Đặng Thai Mai. Đây là trường cấp 3 cũ của cô.




Trong lần trở lại này, Ngọc Anh được gặp lại các thầy cô chủ nhiệm và cũng khiến cô hồi tưởng lại những ngày tháng gắn bó trong 3 năm học tại đây. Ngọc Anh cũng quay trở chính lớp học và chỗ ngồi của mình và rất xúc động khi nhớ ngồi lại vị trí cũ của ngày xưa và những ký ức ùa về bao nhiêu kỷ niệm đẹp của thời học sinh áo trắng. HH Ngọc Anh cũng rất vinh dự khi về trường cũ cũng là dịp trường đón nhận bằng thi đua của UBND Tỉnh Thanh Hóa.







Ngọc Anh cùng toàn thể BGH và các bạn HS đứng dậy làm lễ chào cờ.






 
Ngọc Anh cũng đã gửi đến những học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn những phần quà động viên nhân đầu năm học mới. Cô cũng gửi những lời tri ân của mình đến các thầy cô, bạn bè khi đã giúp đỡ mình trong lúc khó khăn và đã tiếp thêm sức mạnh để cô cố gắng vượt qua hoàn cảnh để học và  tại trường.

Ngoài những tình cảm sâu nặng muốn gửi gắm, Ngọc Anh còn chia sẻ những bí quyết cho các bạn học sinh cuối cấp để chuẩn bị cho kỳ thi đại học năm tới.






Ngọc Anh và thầy hiệu trưởng



Các cô giáo trong trường


Chụp ảnh cùng các em học sinh




Đặc biệt trong lần trở lại trường này cũng có mẹ của HH Ngọc Anh, mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng bà cũng tạm gác lại để cùng con gái quay trở lại trường xưa. Mẹ của Ngọc Anh cũng chính là người luôn bên cạnh cô trong mỗi sự kiện, mỗi lần công tác xa.

Tin và ảnh: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao