HH Ngọc Anh đọ sắc bên Top15 HH Châu Á Thái Bình Dương Tùng Lan

(2Sao) - 2 người đẹp khoe sắc cùng nhau tại một sự kiện

Tiếp nối thành công của Chương trình nghệ thuật cộng đồng “Hãy cùng hát vang” đạt kỷ lục về số lượng người tham gia hát và nhảy vì hòa bình lớn nhất Việt Nam vào năm 2012 tại quảng trường Sân vận động Mỹ Đình; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố sẽ triển khai tổ chức chương trình Hãy cùng hát vang II với chủ đề “Tự hào Việt Nam”  tại sân vận động Hàng Đẫy ngày Chủ Nhật 20/9/2015.

Top15 Miss Asia Pacific Trương Tùng Lan cùng MC Thái Dũng và HH các dân tộc
Việt Nam Nguyễn Ngọc Anh.


Các hoạt động văn hóa – nghệ thuật và thể thao như: vẽ tranh, võ thuật, dưỡng sinh, marathon, thực hành văn hóa ứng xử nơi công cộng, lễ hội đường phố, tiệc âm thanh, trình diễn laze ánh sáng kết hợp cùng xiếc, thời trang, flashmob, các chương trình ca nhạc, hát tập thể…sẽ diễn ra xuyên suốt thời lượng của chương trình. Điểm nhấn của “Hãy cùng hát vang II – tự hào Việt Nam” chính là việc hàng chục ngàn người sẽ cùng tham gia xác lập kỷ lục về “Lá cờ Việt Nam bằng ánh sáng lớn nhất”. Trong đêm "Hãy cùng hát vang II- Tự hào Việt Nam" cũng sẽ có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ trẻ tham dự và cùng hát lên những ca khúc về tình yêu đất nước, tình yêu con người, nhằm tạo sự lan tỏa tình yêu nước trong các bạn trẻ. Đây cũng đồng thời là lời chúc mừng của giới trẻ Hà Nội đến đất nước mừng 70 năm Quốc khánh.










Vẻ đẹp nền nã của Ngọc Anh nhận được nhiều mến mộ từ phía khách mời và các
tình nguyện viên của chương trình.


Để cổ vũ, động viên các bạn trẻ tham gia chương trình xác lập kỷ lục lá cờ Việt Nam bằng ánh sáng trong chương trình "Hãy cùng hát vang" này, các nghệ sĩ, người đẹp Hà Nội như Trương Tùng Lan, Hoa hậu các dân tộc Ngọc Anh, MC Thái Dũng...đã nhiệt tình tới ủng hộ buổi ra mắt. Không chỉ có các bạn trẻ, mà chính các nghệ sĩ cũng rất háo hức chờ đợi sự xuất hiện trở lại của "Hãy cùng hát vang". Với những dấu ấn kỷ lục về biển người cùng hát, cùng nhảy, cùng nói lên tình yêu hòa bình mùa 1, năm nay, Hãy cùng hát vang sẽ diễn ra với nhiều chương trình, quy mô về mặt tổ chức hơn nữa.


Khác xa với vẻ sexy của sự kiện Đẹp Fashion Runway vừa diễn ra cách đây ít ngày,
Trương Tùng Lan kín đáo mà vẫn gợi cảm khi dự sự kiện diễn ra sáng nay tại thủ đô.





Người đẹp lựa chọn chiếc đầm đen quyến rũ ôm sát cơ thể đến ủng hộ chương trình
có mục đích tốt đẹp và là thông điệp ý nghĩa dành cho đối tượng trẻ không chỉ tại thủ
đô như Hãy cùng hát vang II- Tự hào Việt Nam.



HH Dân tộc Ngọc Anh khoe sắc bên Tùng Lan.








MC Thái Dũng cũng là một người miệt mài tham gia các hoạt động từ thiện và
ý nghĩa với cộng đồng.


Hồ Điệp
Ảnh: Như Hoàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao