H'Hen Niê thú nhận dành nhiều tình cảm với Trọng Hiếu

Hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ nhiều kỷ niệm giữa cô và Trọng Hiếu trong liveshow vừa được diễn ra của nam ca sĩ.

Đêm 15/7 vừa qua, Trọng Hiếu đã có liveshow đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam để tổng kết chặng đường 8 năm hoạt động âm nhạc của mình. Liveshow mang tên “Dance Your Energy Up - Nhảy Tung Năng Lượng”.

Trong gần 3 tiếng, khán giả đã được Trọng Hiếu dẫn qua đủ các cung bậc cảm xúc. Cả khán phòng đã nhảy cùng Trọng Hiếu qua các phần trình diễn sôi động của những bài hát gắn liền với tên tuổi nam ca sĩ như: Bước đến bên em, Em là bà nội của anh, Thú vị hơn vậy; Con đường tôi, Anh vẫn thấy, Yêu là.

HHen Niê thú nhận dành nhiều tình cảm với Trọng Hiếu-1HHen Niê thú nhận dành nhiều tình cảm với Trọng Hiếu-2

Trọng Hiếu cũng xúc động khi chia sẻ về gia đình, về người cha đã khuất, về 5 lần thất bại trong 8 năm tại Eurovision Song Contest. Tuy là liveshow đầu tiên nhưng có thể thấy Trọng Hiếu đã rất thành công trong việc tạo cảm xúc và kết nối với khán giả của mình.

Khán giả đã cùng nhau nhảy, cùng nhau hát, cùng nhau cười, cùng nhau khóc và cùng nhau chia sẻ yêu thương dưới sự dẫn dắt của Trọng Hiếu cũng như năng lượng mà nam ca sĩ toả ra. 

HHen Niê thú nhận dành nhiều tình cảm với Trọng Hiếu-3HHen Niê thú nhận dành nhiều tình cảm với Trọng Hiếu-4

Một điều đặc biệt ấn tượng với khán giả chính là Trọng Hiếu đã hát liên tục 20 ca khúc, trong đó phân nửa là những bài hát đi kèm vũ đạo. Trong suốt 3 tiếng của liveshow, Trọng Hiếu không một phút nào tỏ ra mệt mỏi mà dường như càng nhảy, càng hát, nam ca sĩ càng có thêm năng lượng và cảm hứng trình diễn.

HHen Niê thú nhận dành nhiều tình cảm với Trọng Hiếu-5

Liveshow còn có nhiều điều bất ngờ như sự góp mặt của ca sĩ Thu Minh và Hoa hậu H'Hen Nie. Ca sĩ Thu Minh đã vui vẻ chia sẻ những kỷ niệm đáng yêu với Trọng Hiếu từ Vietnam Idol 2015 và khuấy động cả khán phòng với 2 ca khúc nổi tiếng Bay, Đường cong. 

HHen Niê thú nhận dành nhiều tình cảm với Trọng Hiếu-6

Trong khi đó, H'Hen Nie lại chia sẻ những cảm xúc dành cho Trọng Hiếu và tiết lộ đã âm thầm mua vé liveshow ủng hộ nam ca sĩ từ ngày đầu bán vé. Màn tương tác đáng yêu của Trọng Hiếu và H'Hen Nie trong bài hát Ông trời để lạc em ở đây cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

HHen Niê thú nhận dành nhiều tình cảm với Trọng Hiếu-7HHen Niê thú nhận dành nhiều tình cảm với Trọng Hiếu-8HHen Niê thú nhận dành nhiều tình cảm với Trọng Hiếu-9

Không màu mè, chiêu trò, ở Trọng Hiếu có năng lượng tích cực, sự chân thành, bền bỉ và tài năng đích thực. Có thể nói, Trọng Hiếu là người truyền cảm hứng cho những ai đã theo dõi và đồng hành cùng anh trong suốt 8 năm qua. Tất cả những điều này khiến Trọng Hiếu trở thành cái tên đặc biệt trong showbiz Việt. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/trong-hieu-khien-fan-nuc-long-khi-hat-lien-tuc-20-ca-khuc-trong-3-gio-a617630.html

H'Hen Niê trọng hiếu idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao