Hí họa: 9 kiểu người thường gặp trong phòng tập thể hình

Nếu dành một phút để nhìn lại nơi bạn đang tập luyện, rất có thể sẽ bắt gặp những kiểu người dưới đây.

Đặc điểm nhận dạng: Là anh chàng luôn mang balo to, đựng đầy các loại đồ ăn, đồ uống, đai lưng, dây quấn vào phòng gym. Kiểu người này thường tập rất chăm chỉ và thích gồng cơ bắp.
Đặc điểm nhận dạng: Do mới làm quen với phòng gym nên họ thường xuyên tập sai kỹ thuật và gặp sự cố với máy tập, dụng cụ, thậm chí chấn thương vì thiếu kiến thức.
Đặc điểm nhận dạng: Dù đi tập thể dục nhưng những cô nàng này vẫn trang điểm kỹ lưỡng, quần áo gợi cảm, tập luyện qua loa, chủ yếu tới chụp ảnh để "sống ảo".
Đặc điểm nhận dạng: Họ thường là những cô gái đi thành từng nhóm, thường dùng tạ, dụng cụ cạnh nhau, ít tập luyện và buôn với nhau đủ thứ chuyện trên đời.
Đặc điểm nhận dạng: Họ thường tập rất ít, sau đó "cố thủ" ở một vị trí để chơi game hoặc có thể mang sách, truyện tới đọc. Nhiều người đến phòng tập chỉ với mục đích thư giãn hoặc bớt cảm giác "có lỗi" với sức khỏe.
Đặc điểm nhận dạng: Là những thành viên lớn tuổi, chỉ sử dụng một số máy cố định như chạy, đạp xe hoặc thực hiện các động tác dưỡng sinh nhẹ nhàng.
Đặc điểm nhận dạng: Đây là đối tượng thường gây khó chịu cho các thành viên còn lại. Những người này luôn giành các thiết bị phòng tập trong thời gian dài, gây trở ngại cho người khác, đặc biệt vào giờ cao điểm.
Đặc điểm nhận dạng: Gây khó chịu không kém như "kẻ chiếm lĩnh", kiểu người này thường vô tư bật nhạc lớn hoặc nói chuyện điện thoại to gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.
Đặc điểm nhận dạng: Trong quá trình tập, họ đổ rất nhiều mồ hôi, dính lên ghế, máy tập khiến người sau không dám tiếp tục sử dụng.

Giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ các tư thế yoga

0 0 0

Những bài tập yoga phù hợp là phương pháp hữu hiệu hàng đầu trong công cuộc trừ khử mỡ thừa vùng bụng.

'Mắt tròn mắt dẹt' khi chứng kiến chị em trổ tài đá bóng

5 0 5

Các chị em ngoài việc mê mẩn những anh chàng điển trai trên sân bóng, còn rất hứng thú khi tham gia chơi thử bộ môn này.

Cách tập thể dục đốt cháy lượng calo trong thực phẩm bạn ăn

0 0 0

Chỉ cần uống một cốc bia, bạn sẽ phải chạy bộ mất 35 phút thì mới có thể tiêu hóa hết 235 calo vừa tiêu thụ.

Quên squat đi, đây mới là động tác cải thiện vòng 3 rõ nhất trong thời gian ngắn nhất!

0 0 0

Tưởng squat đã “thần thánh” lắm rồi, nhưng động tác nâng cao này còn hiệu quả hơn.

Những hoạt động đơn giản này có thể giúp bạn đốt cháy tới 2000 calo mỗi ngày

0 0 0

Bạn đang tìm kiếm phương pháp hiệu quả để giảm thiểu lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày? Kết hợp ngay những biện pháp sau và sẵn sàng đốt cháy tới 2000 calo!

Dàn chân dài Cbiz "nóng hơn than hồng" nhờ tập gym

0 0 0

Dàn chân dài số 1 Trung Quốc - Ngải Thượng Chân, Từ Đông Đông, Lưu Văn, Hề Mộng Dao - tiết lộ tuyệt chiêu giữ dáng nóng bỏng, da đẹp mịn màng.

Muốn bắp chân hết to, hãy học cách đi đứng cho "đúng chuẩn"

5 0 5

Đừng để tình trạng bắp chân "cột đình" khiến bạn mất tự tin và làm ảnh hưởng đến cuộc sống nhé!