TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Hiện tượng Đức Phúc trong 'Ơn giời' quá hot, nhà sản xuất tung bản full 52 phút 'cười thả ga'

Trong clip dài 52 phút ghi lại toàn bộ thử thách của Đức Phúc tại "Ơn giời cậu đây rồi", nam ca sĩ có nhiều câu nói "chặt đẹp" khiến Trường Giang chỉ biết câm nín.

Ở tập 7 Ơn giời cậu đây rồi, sự xuất hiện của Đức Phúc khiến khán giả được phen náo loạn. Với sự thông minh xen lẫn nét ngô nghê, màn chặt chém của nam ca sĩ tạo nên cơn sốt cho chương trình. 

Chỉ sau hai ngày, đoạn clip ghi lại màn đối đầu giữa Trường Giang - Đức Phúc hút hơn 2 triệu lượt xem (hiện tại đoạn clip này đã cán mốc 11 triệu lượt xem sau 6 ngày). Tuy nhiên do thời lượng phát sóng hạn hẹp nên chương trình chỉ phát sóng đoạn clip được biên tập dài 25 phút. 
 


Clip trọn vẹn phần thử thách dài 52 phút của Đức Phúc - Trường Giang.


Trước cơn sốt Đức Phúc, nhà sản xuất quyết định tung ra bản đầy đủ dài 52 phút với nhiều phân đoạn hài hước, chặt chém không thua kém những khoảnh khắc được chiếu trên sóng truyền hình. Có thể nhận thấy trong video đầy đủ, giọng ca Ánh nắng của anh liên tục đưa ra phương án "đánh đâu chắc đó" khiến nam danh hài không thể bật lại.
 

Hiện tượng Đức Phúc trong Ơn giời quá hot, nhà sản xuất tung bản full 52 phút cười thả ga-1
Trường Giang "méo mặt" vì bị Đức Phúc "chặt" không thương tiếc.


Điển hình khi Đức Phúc mời vị trưởng phòng Ơn giời đi ăn đám cưới mình. Nhận được lời mời từ bạn thân, Trường Giang tỏ vẻ đau khổ và khẳng định không đến dự tiệc cưới. 

Không chần chừ, nam ca sĩ 22 tuổi quyết định không mời nam danh hài vì: "Mai mốt tiệc tất niên hay Tết thì tao mời mày sau vì dù gì cũng đỡ đau lòng hơn ăn đám cưới". Với cách xử lý khéo léo, Đức Phúc nhanh chóng ghi điểm từ phía giám khảo Hoài Linh.
 

Hiện tượng Đức Phúc trong Ơn giời quá hot, nhà sản xuất tung bản full 52 phút cười thả ga-2
Đức Phúc ghi điểm với cách diễn ngô nghê, chân thật tại "Ơn giời".


Bên cạnh đó, khi Trường Giang buồn bã vì bạn gái bắt cá hai tay và Đức Phúc sẽ bỏ rơi mình. Rất nhanh chóng, nam ca sĩ quả quyết: "Mày là mày, mày không phải là tao, mày không thể áp đặt suy nghĩ của mày lên tao, tao làm gì là việc của tao. Tao yêu cô này nhưng tao vẫn đi hát với mày. Tao cũng là một thằng kẹo kéo, tao cũng có người yêu thì sao mày không thể?".

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Trường Giang Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi