HIGHLIGHT thông báo về Việt Nam, fan lo sợ 'toang' như vụ T-ara

Thông tin HIGHLIGHT về Việt Nam đến chỉ ít ngày sau khi T-ara thông báo hủy show tại Hà Nội vào phút chót.

Chiều ngày 25/7, HIGHLIGHT (trước đây là Beast) thông báo nhóm sẽ đến TP. Hồ Chí Minh dự sự kiện 2022 MY SOUL SEOUL in Ho Chi Minh. Được biết đây là một sự kiện liên quan đến thời trang, làm đẹp và Kpop, dự kiến diễn ra tại Gem Center vào ngày 2/8.

Người hâm mộ muốn dự sự kiện sẽ phải đăng ký trước và dự kiến sẽ chỉ nhiều nhất 600 người được chọn.

Tin tức HIGHLIGHT về Việt Nam đến trong thời điểm khá nhạy cảm khi chỉ cách đây ít ngày, một ban tổ chức Việt từng khiến fan Kpop trong nước tức giận do thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến T-ara phải hủy show tại Hà Nội vào phút chót. 

HIGHLIGHT thông báo về Việt Nam, fan lo sợ toang như vụ T-ara-1
Đội hình HIGHLIGHT 

Sự việc T-ara buộc phải hủy lịch trình khiến nhiều người lo lắng các sao Kpop sẽ hạn chế đến nước ta do tai tiếng của ban tổ chức. Khá dễ hiểu khi bên dưới các bài đăng về tin HIGHLIGHT về Việt Nam, có không ít bình luận tỏ ra nghi ngại: 

HIGHLIGHT thông báo về Việt Nam, fan lo sợ toang như vụ T-ara-2

Tuy nhiên theo tìm hiểu, sự kiện 2022 MY SOUL SEOUL in Ho Chi Minh có vẻ như đã chốt được lịch trình với HIGHLIGHT từ trước chứ không như sự việc với T-ara. Thông tin về sự kiện cũng được trang fanpage chính thức của nhóm đăng tải trên Facebook. 

HIGHLIGHT thông báo về Việt Nam, fan lo sợ toang như vụ T-ara-3
HIGHLIGHT xuất hiện trên ảnh quảng bá cho sự kiện

Ngoài ra, ban tổ chức của sự kiện được cho là Tổ chức Du lịch Seoul (Seoul Tourism Organization) thuộc sự quản lý của Chính phủ Hàn Quốc, nên khiến fan yên tâm hơn về mặt uy tín. Ngoài ra, quy trình đăng ký tham gia sự kiện cũng không thu phí mà chỉ yêu cầu fan nhập email và đưa bằng chứng đã theo dõi Instagram của sự kiện. 

HIGHLIGHT thông báo về Việt Nam, fan lo sợ toang như vụ T-ara-4
HIGHLIGHT trong sự kiện tổ chức tại Hà Nội vào năm 2018

Giống như T-ara, HIGHLIGHT đã có nhiều lần đến Việt Nam (cả để du lịch lẫn đi sự kiện).

Năm 2012, nhóm đến Việt Nam lần đầu để tham gia KPop Festival Concert in Vietnam cùng các nhóm nhạc Hàn Quốc khác như DBSK, KARA, Miss A,... Đến năm 2018, HIGHLIGHT đến Hà Nội cho sự kiện Hanoi K-Food Fair 2018, đồng thời tổ chức fanmeeting kiêm họp báo quy mô nhỏ. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/highlight-thong-bao-ve-viet-nam-fan-lo-so-toang-nhu-vu-tara-n-314594.html

Highlight

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao