Hình ảnh mới nhất về Pax Thiên

4 người con của Angelina Jolie và Brad Pitt được nhìn thấy đi chơi cùng nhau. Những đứa trẻ năm xưa đều đã lớn, thay đổi rõ rệt về ngoại hình.

Ngày 3/7, Page Six chia sẻ hình ảnh mới nhất về 4 trong số 6 người con của Angelina Jolie và Brad Pitt. Ngày 1/7, Pax Thiên (20 tuổi), Zahara (18 tuổi), Shiloh (17 tuổi) và Knox (15 tuổi) được nhìn thấy cùng nhau ghé quán cà phê ở khu dân cư Los Feliz, Los Angeles, Mỹ, để mua đồ uống mang đi.

Bộ tứ mặc trang phục giản dị, không quá nổi bật trên phố nhưng cũng đủ thu hút sự chú ý. Họ vừa thưởng thức đồ uống vừa trò chuyện vui vẻ.

Hình ảnh mới nhất về Pax Thiên-1
Hình ảnh mới nhất về Pax Thiên-2
Pax Thiên, Zahara, Shiloh và Knox hẹn hò ngày cuối tuần. Ảnh: BackGrid.

Shiloh gây ấn tượng nhất với chiếc áo hoodie màu đỏ phối quần đùi rách khoe đôi chân dài thon nuột. Mái tóc cạo sát đầu cũng khiến diện mạo Shiloh trở nên khác biệt. Ngoài việc học trung học, Shiloh có đam mê với vũ đạo và được nhận xét có năng khiếu.

Trang phục của Pax Thiên và em trai Knox có điểm tương đồng, khi chọn áo phông phối với quần đen và giày thể thao. Thanh niên gốc Việt có điểm nhấn hơn với chiếc vòng cổ hình người ngoài hành tinh và kính râm. Pax Thiên được cho không học đại học, thay vào đó đang tập trung phát triển sự nghiệp nghệ thuật qua loại hình game art.

Trong khi đó, Knox gây bất ngờ với ngoại hình cao lớn, rắn rỏi và điển trai giống như hot boy học đường điển hình. Thiếu niên ít tuổi nhất nhưng sở hữu chiều cao vượt trội hơn các anh chị.

Zahara chọn trang phục “kín cổng cao tường” và có phần già dặn hơn tuổi 18. Đổi lại, mái tóc xù giúp cô không bị mờ nhạt so với anh trai và các em. Thiếu nữ gốc Ethiopia đang theo học tại Spelman College – trường đại học hàng đầu nước Mỹ dành riêng cho người da đen ở thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia.

Hai người con khác nhà Jolie-Pitt, anh cả Maddox và chị gái song sinh của Knox - Vivienne không xuất hiện trong chuyến đi chơi chung.

Đây là lần hiếm hoi những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau nơi công cộng mà không có người mẹ nổi tiếng. Họ cũng không công khai đi cạnh bố sau khi Angelina đệ đơn ly hôn Brad vào năm 2016 liên quan đến cáo buộc “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” trên máy bay riêng cùng năm.

Hình ảnh mới nhất về Pax Thiên-3
Knox thay đổi ngoại hình bất ngờ, cao lớn hơn hẳn các anh chị. Ảnh: BackGrid.

Hình ảnh mới nhất về Pax Thiên-4
Pax Thiên phong cách với kính râm và dây chuyền. Shiloh khoe chân thon nuột. Ảnh: BackGrid.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hinh-anh-moi-nhat-ve-pax-thien-post1548452.tpo

Pax Thiên Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao