Hồ Ngọc Hà để lộ làn da lão hóa trước ống kính, khác xa khi make-up

Là "nữ hoàng giải trí" được tung hô sắc vóc như tượng tạc và có hàng triệu fans theo dõi nhưng thực tế, Hồ Ngọc Hà cũng phải "đầu hàng" lão hóa. Tuy nhiên, xem hội chị em lên tiếng nhận xét về làn da thật của quý cô mới gay cấn!

Hồ Ngọc Hà sau sinh lại càng tăng thêm độ nổi tiếng. Cặp song sinh là Lisa và Leon như đeo thêm đôi cánh cho quý cô gốc Huế. Trải qua 2 lần sinh nở, trong đó, lần thứ 2 lại là sinh đôi nhưng Hà Hồ chẳng mấy chốc lấy lại dáng sau sinh và tái xuất showbiz. Bà mẹ đông con liên tục là thần tượng trong mắt nhiều mẹ bỉm khi từ da lẫn dáng đều đẹp đến ngỡ ngàng.

Mới đây, bà xã Kim Lý vừa gây "chấn động" khi ngồi ngang hàng cùng với Hương Giang và Thanh Hằng tại gameshow The New Mentor. Trong bộ 3 BGK, chỉ có mỗi Hà Hồ là đặc biệt vì cô là bà mẹ đông con nhất. Người đẹp sinh năm 1984, cũng chỉ thua Thanh Hằng chỉ 1 tuổi nhưng xét về thần thái lẫn sắc vóc, Hà Hồ đôi lúc vẫn lấn át tất cả.

Hồ Ngọc Hà để lộ làn da lão hóa trước ống kính, khác xa khi make-up-1
Cú nháy mắt thần sầu với layout son môi đỏ này đã trở thành huyền thoại được nhiều diễn đàn đăng tải với nhiều lời khen mĩ miều.

Hồ Ngọc Hà để lộ làn da lão hóa trước ống kính, khác xa khi make-up-2
Hồ Ngọc Hà không cần đứng giữa nhưng vẫn hút mắt nhất kể cả làn da, vóc dáng lẫn gương mặt.

Khen mẹ của Subeo, Lisa, Leon đẹp là điều quá bình thường song chính vì vẻ đẹp như tượng tạc đó nên Hà Hồ thường xuyên bị săm soi sắc vóc qua ống kính camera thường. Ống kính của "team qua đường" đôi khi còn gây tranh cãi nhưng ống kính quay của các chương trình thực tế lại mới chính là "kính chiếu yêu" uy tín bậc nhất thể hiện rõ nhan sắc của mỹ nhân, nam thần.

Hồ Ngọc Hà để lộ làn da lão hóa trước ống kính, khác xa khi make-up-3
Mới đây, cô cùng với Tóc Tiên vừa xuất hiện trên 1 chương trình. Cặp ca sĩ 8X đình đám xuất hiện với đồ tập cùng với gương mặt được makeup nhẹ nhàng trong bối cảnh trò chuyện ở phòng tập.

Hồ Ngọc Hà để lộ làn da lão hóa trước ống kính, khác xa khi make-up-4
Nếu như gương mặt của Tóc Tiên thu hút với làn da bóng bẩy, căng mướt thì Hà Hồ lại ngược lại. Bà mẹ đông con có làn da sáng nhưng lại có vẻ nhão chùng, không còn căng và mịn như những hình ảnh cô đăng tải.

Ngay lập tức, giao diện của "Nữ hoàng giải trí" là tâm điểm "mổ xẻ" của CĐM. Nhiều người cho rằng, khi không có son phấn hỗ trợ, Hà Hồ liền "hiện nguyên hình" đúng với độ tuổi thật. Cô cũng gặp tình trạng lỗ chân lông to, da thiếu săn chắc, các vùng như rãnh cười cũng khá rõ khi cử động miệng.

Hồ Ngọc Hà để lộ làn da lão hóa trước ống kính, khác xa khi make-up-5
Nhiều người cho rằng, Hà Hồ khi không có make-up hỗ trợ trông già đúng tuổi. Một tài khoản bình luận: "Bả bỏ make-up nhìn tổng thể gương mặt hơi bị thô, khác xa trời vực với lúc biểu diễn và chụp photoshop..."

Hồ Ngọc Hà để lộ làn da lão hóa trước ống kính, khác xa khi make-up-6
Tuy nhiên, U40 đã được hội chị em lên tiếng bảo vệ vì Hà Hồ đã trải qua nhiều lần sinh, tuổi cũng đã 38 gần 40. Khối người ao ước có được làn da "già" như Hồ Ngọc Hà.

Là phụ nữ, có lẽ ai cũng hiểu được sự thật, chẳng cần phải bước tới tuổi 40 mới gọi là lão hóa mà thực chất, tới tuổi 25 là hàng loạt dấu hiệu lão hóa đã ồ ạt tới. Đó là nếp chân chim, quầng mắt, tàn nhang, nám, vết rãnh rồng, chảy xệ,... Phụ nữ khi trải qua sinh nở, sắc vóc lại càng bị thời gian "bào" ác liệt. Lúc này, nếu không có tài chính và thời gian để đầu tư thì có lẽ ai cũng sẽ nhăn nheo sớm.

Hồ Ngọc Hà đang tham gia chương trình với bối cảnh tập luyện nên cô không trang điểm đậm. Thêm vào đó, đứng vai trò là siêu sao hạng A, phải make-up nhiều hơn để mặt mộc thì ắt hẳn ở độ tuổi này, mỹ nhân 8X phải chăm da vô cùng kĩ.

Hồ Ngọc Hà để lộ làn da lão hóa trước ống kính, khác xa khi make-up-7
Là người quan tâm đến sắc đẹp, chu trình skincare của Hồ Ngọc Hà rất chặt chẽ.

Trong clip, cô cũng chia sẻ, những ai tập kháng lực thường xuyên sẽ không chỉ có được sắc vóc mãn nhãn mà còn có được làn da trẻ hóa, bền bỉ với thời gian.

Tại hội thảo của Hội Tim mạch Pháp được tổ chức tại Paris, Giáo sư (GS) Carré cho biết việc tập luyện thể thao đều đặn và chừng mực sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống ngay cả khi “vận động viên” nghiệp dư đã ở tuổi xế chiều. Càng cao tuổi, các chức năng quan trọng trong cơ thể như hô hấp, tim mạch... sẽ ngày càng đi xuống. Trung bình kể từ độ tuổi trung niên, cứ mỗi 10 năm, những chức năng nói trên giảm từ 8-10%. Do có chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng ít “lành mạnh” hơn nên tỷ lệ này ở nam giới nhìn chung cao hơn phụ nữ (14% so với 7%).

Hồ Ngọc Hà để lộ làn da lão hóa trước ống kính, khác xa khi make-up-8
Đổ mồ hôi thường xuyên giúp làn da tăng sản xuất lượng dầu tự nhiên, đẩy các bã dầu ra ngoài, từ đó làn da sẽ trở nên sạch sẽ hơn.

Tuy nhiên, bạn cần làm sạch da sau khi tập thể dục để tránh mồ hôi đọng lại trên da gây nên mụn. Ngoài ra, việc đổ mồ hôi trong khi tập cũng rất tốt cho da bởi một số nước trong thành phần sẽ bốc hơi để làm mát cơ thể, phần còn lại được tái hấp thu vào da, giúp da sáng và không bị khô. Song song đó, tập thể dục là một biện pháp quan trọng giúp hệ cơ và da săn chắc, khỏe mạnh hơn, nhờ đó mà tăng cường khả năng chống lại các tác nhân gây hại trên da như: các vi khuẩn gây bệnh, ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm, hóa chất…

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bong-hong-lai-de-3-con-hien-nguyen-hinh-lan-da-lao-hoa-truoc-ong-kinh-khac-xa-khi-make-up-a593852.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao