Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc độc lạ bên các nhóc tỳ ngày Mùng 3, biểu cảm Subeo gây thích thú

Con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà không chỉ điển trai mà còn khá hài hước khi ở bên mẹ và các em.

Gia đình "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đầu tư cả khâu trang trí nhà lẫn trang phục để diện trong những ngày Tết.

Từ ngày 30 Tết, Hồ Ngọc Hà đã liên tục đăng tải những bộ ảnh gia đình đoàn viên, hạnh phúc. Đặc biệt, Subeo - con đầu lòng của Hồ Ngọc Hà góp mặt trong hầu hết những buổi lên đồ "sống ảo" cùng gia đình.

Vào sáng Mùng 3 Tết, bà xã Kim Lý đăng tải khoảnh khắc đáng yêu cùng 3 nhóc tỳ Subeo, Lisa và Leon. Có thể thấy, Subeo như "thổi nam châm" hút sự chú ý của cả nhà, đặc biệt bé Lisa còn ngồi vào lòng anh trai cực thân thiết.

Hồ Ngọc Hà cũng hào hứng nhập hội, nữ ca sĩ thể hiện rõ sự hạnh phúc khi tựa đầu vào con trai. Được cả nhà cùng thể hiện tình cảm, Subeo có biểu cảm ngạc nhiên, mắt nhìn thẳng vào ống kính như "cầu cứu".

Hoá ra cậu cả nhà hào môn không chỉ ngày càng điển trai mà còn khá vui nhộn, lầy lội khi ở bên cạnh mẹ và các em.

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc độc lạ bên các nhóc tỳ ngày Mùng 3, biểu cảm Subeo gây thích thú-1
Subeo có biểu cảm hài hước khi được mẹ Hà Hồ và các em ngồi vây kín

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc độc lạ bên các nhóc tỳ ngày Mùng 3, biểu cảm Subeo gây thích thú-2
 Ở tuổi 14, Subeo có chiều cao vượt trội, sắp vượt cả Kim Lý

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc độc lạ bên các nhóc tỳ ngày Mùng 3, biểu cảm Subeo gây thích thú-3
 Gia đình Hồ Ngọc Hà cực đầu tư trang phục để chơi Xuân

Trước đó, trong buổi phỏng vấn với chúng tôi, Hồ Ngọc Hà tiết lộ tính cách con trai: "Có những đứa hướng ngoại dù bắt nó ở nhà nhưng vẫn thích ra ngoài còn đứa hướng nội càng bắt ra ngoài lại càng không thích.

Tôi nghĩ cách dạy con tuỳ thuộc vào tính cách của bé chứ không phải đứa nào cũng ép theo cách bố mẹ mong muốn. Bản thân tôi không ép ai phải làm điều gì mà họ không thích, người ta cũng không thể ép tôi nếu tôi không thích.

Với các con, tôi cực kỳ chú trọng. Ví dụ như Leon là cậu bé thích giao du, hướng ngoại thì tôi sẵn sàng cố gắng giúp con phát triển sự ngoại giao nhưng ở mức độ cho phép.

Còn Henry (Subeo) khi bé quá khép nép tôi sẽ đưa con lộ diện một vài lần để con tập làm quen với môi trường và biết quan tâm xung quanh hơn.

Henry là người sống cực kỳ đơn giản, bé chỉ ăn mặc những gì thoải mái nhất chứ không bao giờ quan trọng đồ mắc tiền hay xịn xò, đó là điều tôi thấy thành công khi nuôi dạy con.

Với tôi, Henry không phải là cậu bé học nhất nhất hết hay làm cái gì quá vĩ đại nhưng con lại là người tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời nhưng cũng có tiếng nói riêng.

Tôi và anh Kim Lý trân trọng con, anh ấy nói tôi nên để ý cho con xuất hiện riêng hoặc như thế nào đấy để bé thoải mái hơn.

Nhưng do mọi người đã biết mặt Henry, dù xuất hiện như thế nào cũng gây chú ý nên gần đây tôi đã hạn chế hơn. Chỉ có dịp Love Songs ở Đà Nẵng, tôi cho con lên đấy chơi và đến để ủng hộ mẹ".

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc độc lạ bên các nhóc tỳ ngày Mùng 3, biểu cảm Subeo gây thích thú-4
Hồ Ngọc Hà cho biết Subeo khá khép nép nên cô sẽ tạo nhiều cơ hội để con dạn dĩ làm quen với môi trường xung quanh

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ho-ngoc-ha-khoe-khoanh-khac-doc-la-ben-cac-nhoc-ty-ngay-mung-3-bieu-cam-subeo-gay-thich-thu-172240212220114649.htm?fbclid=IwAR3thDX6ZjzzRU2W0ClQSRqgRgdZuC-68QU_bcnQpS94W31P2fJ1gIZ65KE

Kim Lý Tết Nguyên Đán Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao