Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và những cặp đôi đình đám Vbiz có con chung nhưng mãi không chịu cưới

Khán giả luôn mong chờ ngày được chứng kiến hôn lễ của các sao Việt này.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý 

Bén duyên từ lần cộng tác cùng nhau MV Cả một trời thương nhớ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được xem là một trong những cặp đôi tài sắc của showbiz Việt. Không chỉ vậy, gia đình của nữ ca sĩ còn thu hút nhiều sự chú ý hơn khi "trái ngọt" là cặp sinh đôi Lisa và Leon chào đời.

Ngay sau khi Hồ Ngọc Hà lâm bồn, Kim Lý đã tổ chức buổi cầu hôn lãng mạn ngay tại bệnh viện. Được biết, cả hai cũng đã đăng ký kết hôn nhưng nay người hâm mộ vẫn luôn mong mỏi đến ngày được chứng kiến hình ảnh cặp sao nắm tay nhau bước vào lễ đường thành hôn. 

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và những cặp đôi đình đám Vbiz có con chung nhưng mãi không chịu cưới-1
Cả hai cũng đã đăng ký kết hôn nhưng nay người hâm mộ vẫn luôn mong mỏi đến ngày được chứng kiến hình ảnh cặp sao nắm tay nhau bước vào lễ đường thành hôn

Chia sẻ với truyền thông vào tối ngày 16/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà khẳng định cô không thích tổ chức đám cưới bởi không thích điều gì quá trọn vẹn. Nữ ca sĩ cho hay: "Tôi chắc chắn không thích làm đám cưới. Tôi không dám nói rằng những điều quá trọn vẹn sẽ dễ gặp chuyện gì đó xảy ra. Tuy nhiên, sang năm, tôi và anh Kim bước sang năm thứ 7 gắn bó. Tôi từng đọc một cuốn sách nói rằng cứ mỗi giai đoạn 7 năm của các cặp đôi sẽ là một sự biến chuyển. Gắn bó được 7 năm đầu tiên đã là thành công lớn rồi nên có thể đám cưới không diễn ra nhưng một kỷ niệm đẹp, tưng bừng không kém gì đám cưới sẽ diễn ra".

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và những cặp đôi đình đám Vbiz có con chung nhưng mãi không chịu cưới-2
Hồ Ngọc Hà khẳng định cô không thích tổ chức đám cưới bởi không thích điều gì quá trọn vẹn

Huy Khánh - Mạc Anh Thư

Cuộc hôn nhân của Huy Khánh và Mạc Anh Thư ban đầu vướng phải nhiều tranh luận trái chiều bởi nam diễn viên được biết đến là chàng trai đào hoa bậc nhất của Vbiz. Tuy nhiên, sau 10 năm gắn bó, cặp đôi đã chứng minh được tình yêu vững bền và có con gái chung vô cùng đáng yêu, thông minh.

Dẫu vậy, Huy Khánh và Mạc Anh Thư vẫn không có ý định tổ chức đám cưới. Giải thích về việc này, nam diễn viên từng cho biết: “Tôi hơi ngại khi đề cập đến việc này. Đám cưới là hình thức thông báo đến bạn bè, người thân, trong khi chúng tôi sống chung khá lâu, bạn bè đều biết, sinh nhật con cũng tổ chức hàng năm. Tôi hơi ngượng và không hình dung được đám cưới của mình sẽ thế nào...

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và những cặp đôi đình đám Vbiz có con chung nhưng mãi không chịu cưới-3
Sau 10 năm gắn bó, cặp đôi đã chứng minh được tình yêu vững bền và có con gái chung vô cùng đáng yêu, thông minh

Đối với phụ nữ, đám cưới rất thiêng liêng. Nếu có ý định tổ chức, tôi sẽ hỏi ý Thư. Tôi sợ tự tổ chức bất ngờ mà không đúng ý Thư, cô ấy sẽ không hài lòng. Tôi còn lo lắng, bây giờ nói ra ý định đám cưới, Thư sẽ nghĩ tôi đùa. Khi đưa ra dự định mà bà xã không đồng ý, tôi sẽ bị "quê". Thành ra, tôi sẽ lựa một thời điểm thích hợp để đề cập chuyện này với vợ”.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và những cặp đôi đình đám Vbiz có con chung nhưng mãi không chịu cưới-4
Dẫu vậy, Huy Khánh và Mạc Anh Thư vẫn không có ý định tổ chức đám cưới

Ngọc Mai - Quốc Nghiệp

Ngọc Mai, Quốc Nghiệp đăng ký kết hôn vào năm 2015, hiện có một con trai và một con gái. Trong một buổi phỏng vấn hồi tháng 12/2022, O Sen Ngọc Mai từng có chia sẻ về việc tổ chức đám cưới với Quốc Nghiệp.

Cô nói: "Mai với Nghiệp có đăng ký kết hôn nhưng chưa cưới. Mình còn nợ mọi người 1 buổi tiệc để mà chung vui cùng với vợ chồng mình. Cả 2 vợ chồng đã lên kế hoạch tổ chức 2 lần nhưng chẳng may bị dịch". Như vậy, cả 2 vẫn chưa tổ chức đám cưới và đã phải hoãn lại việc trọng đại này tận 2 lần vì dịch.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và những cặp đôi đình đám Vbiz có con chung nhưng mãi không chịu cưới-5
Cả 2 vẫn chưa tổ chức đám cưới và đã phải hoãn lại việc trọng đại này tận 2 lần vì dịch.

Hiện tại, công việc đầy bận rộn, cặp đôi vẫn luôn đồng hành và cùng nhau san sẻ nhiều điều trong cuộc sống để chăm sóc các con một cách tốt nhất. Chưa kể, Quốc Nghiệp cũng từng tuyên bố sẵn sàng làm osin để Ngọc Mai được tỏa sáng.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và những cặp đôi đình đám Vbiz có con chung nhưng mãi không chịu cưới-6
Hiện tại, công việc đầy bận rộn, cặp đôi vẫn luôn đồng hành và cùng nhau san sẻ nhiều điều trong cuộc sống để chăm sóc các con một cách tốt nhất

Hải Băng - Thành Đạt

Hải Băng và Thành Đạt đính hôn vào năm 2016. Sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi đã có 3 con chung nhưng vẫn chưa tính việc tổ chức đám cưới. Hải Băng từng chia sẻ đồng cảm việc Thành Đạt từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nên cảm thấy chuyện cưới xin không quan trọng.

Nữ ca sĩ bày tỏ: "Chúng tôi bảo nhau phải làm sao sống hạnh phúc, biết vì con cái mà cố gắng là được. Tôi không cần làm đám cưới mà chỉ mong hai vợ chồng có thể nắm tay nhau suốt đời. Thủ tục kết hôn chỉ là giấy tờ và hình thức. Tôi thấy có nhiều người cưới xin rình rang xong sống với nhau được một thời gian lại chia tay. Hôn nhân thất bại thì đám cưới cũng không có ý nghĩa gì cả".

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và những cặp đôi đình đám Vbiz có con chung nhưng mãi không chịu cưới-7
Hải Băng từng chia sẻ đồng cảm việc Thành Đạt từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nên cảm thấy chuyện cưới xin không quan trọng

Từ khi lập gia đình, Hải Băng gần như rút khỏi làng giải trí, tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ. Cô thấy may mắn vì ông xã luôn quan tâm, chăm sóc chu đáo cho mình và các con.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và những cặp đôi đình đám Vbiz có con chung nhưng mãi không chịu cưới-8
Đặc biệt, nữ ca sĩ còn rất yêu thương con trai riêng của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ho-ngoc-ha-kim-ly-va-nhung-cap-doi-dinh-dam-vbiz-co-con-chung-nhung-mai-khong-chiu-cuoi-644173.html

Kim Lý Huy Khánh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao