Hồ Ngọc Hà thả dáng, khoe chân dài miên man với đồ bơi

Bà mẹ 3 con sở hữu vóc dáng gợi cảm, đặc biệt là đôi chân dài tít tắp khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh gợi cảm đậm chất mùa hè. Trong bộ đồ bơi liền thân, vóc dáng của cô được phô diễn triệt để nhưng không hề hở hang, phản cảm. Bà mẹ ba con sở hữu đường cong và ba vòng săn chắc chuẩn người mẫu, đặc biệt là đôi chân dài miên man không tỳ vết.

Hình ảnh nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận, cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ trước vóc dáng của nữ ca sĩ 38 tuổi.

Hồ Ngọc Hà thả dáng, khoe chân dài miên man với đồ bơi-1

Để có được thân hình hiện tại sau vài lần sinh nở như thế này, Hà Hồ cực kỳ chăm tập thể dục. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Nói chung là đẻ hà rầm thì đừng mơ ngọt nước", vì thế theo cô cách duy nhất để đẹp lên chỉ có thể là siêng tập luyện và ăn uống đúng cách.

Mỗi ngày, Hồ Ngọc Hà đều dành thời gian để tập yoga, địa điểm có thể là phòng tập, bất cứ góc nào trong nhà riêng hoặc tại những resort nơi cô đi du lịch, công tác. Ngoài ra, cô còn tập thêm gym, đặc biệt là các bài cho nhóm cơ vùng bụng.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang theo chế độ ăn thuần thực vật. Cô thường ăn bánh mỳ đen kết hợp với cá ngừ, bơ... và các món hấp, luộc, xào, trộn salad với rau củ xanh.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ho-ngoc-ha-tha-dang-khoe-chan-dai-mien-man-voi-do-boi-20230706072346715.htm

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao