Thói quen mỗi sáng giúp Hồ Ngọc Hà có thân hình chuẩn

Hồ Ngọc Hà nhiều lần chia sẻ, cách duy nhất để phụ nữ sau sinh có được vóc dáng đẹp là chăm tập luyện.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ clip tập luyện buổi sáng của mình cùng chú thích: "Những thói quen này là câu trả lời của tôi cho tất cả các câu hỏi: Làm thế nào có thể kiểm soát năng lượng của mình sau nhiều đêm nhạc?".

Theo đó, thói quen của nữ ca sĩ là luôn luôn tập các bài yoga, kết hợp tập tạ vào mỗi sáng. Yoga là bộ môn mà Hà Hồ theo đuổi suốt nhiều năm qua, tạo sức bền, sự dẻo dai và tập tạ giúp cơ bắp săn chắc, đốt cháy năng lượng thừa. Mỗi ngày, nữ ca sĩ dành khoảng 1 tiếng rưỡi cho việc tập luyện, địa điểm có thể là phòng tập tại nhà, phòng gym hoặc kể cả ở khu nghỉ dưỡng nếu đang đi du lịch.

Thói quen mỗi sáng giúp Hồ Ngọc Hà có thân hình chuẩn-1

Hà Hồ từng tiết lộ, việc tập gym và yoga đã trở thành thói quen của cô, nếu thiếu thì không thể chịu được. Đây cũng là lý do Hà Hồ nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm sau khi sinh đôi và ngày càng quyến rũ. Nữ ca sĩ không ít lần chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân rằng, cách duy nhất để phụ nữ sau sinh có được vóc dáng đẹp là chăm tập luyện.

Bên cạnh đó, bà mẹ 3 con cũng đang duy trì chế độ ăn thuần thực vật. Thành phần yêu thích trong thực đơn của Hà Hồ là bánh mỳ đen, salad, cá ngừ, gà áp chảo, bơ xay nhuyễn... Khẩu phần buổi sáng của cô thường là granola (các loại hạt dinh dưỡng) cùng sữa chua và trái cây, hoặc các loại quả tươi cùng 1-2 lát bánh mì nướng ăn kèm bơ lạc, trứng ốp. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thoi-quen-moi-sang-giup-ho-ngoc-ha-co-than-hinh-chuan-20230613105522997.htm

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao