Hồ Quỳnh Hương sẵn sàng trở lại Vpop sau 5 năm chỉ đi dạy học, ngồi thiền và ngắm cây

(2Sao) - Hồ Quỳnh Hương sẽ trở lại Vpop với 2 album nhạc trẻ và nhạc xưa.

Sau 5 năm vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, Hồ Quỳnh Hương đã trở lại với cương vị là Huấn luyện viên tại X-factor 2016. Tối qua 7/4, cô đã có buổi gặp gỡ với truyền thông, tuyên bố trở lại Vpop sau một thời gian dài nghỉ ngơi.



Trong 5 năm qua, Hồ Quỳnh Hương chọn một cuộc sống bình thường như những nhân viên văn phòng. Sáng cô đi dạy tại trường Nghệ thuật, chiều về ngồi thiền, ngắm cây cỏ... Hồ Quỳnh Hương cũng ăn chay trường trong suốt thời gian qua.

Bất ngờ trở lại showbiz, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ rằng, cô được  thuyết phục quá nhiệt tình để ngồi ghế nóng của Nhân tố bí ấn mùa 2. Song song đó, những người thân của nữ ca sĩ cũng ra sức thuyết phục cô nên nhân cơ hội này trở lại với niềm đam mê âm nhạc của mình. Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cho biết cảm giác của cô hiện tại đang rất sung sức cho lần trở lại này. Cô đang rất nhiệt huyết cho vai trò của mình tại X-factor cũng như là các kế hoạch âm nhạc sắp tới.


Hồ Quỳnh Hương cho rằng mình bị lỗi thời với nhịp sôi động của showbiz nên lần trở lại này, nữ ca sĩ chọn cộng sự cùng những người trẻ. Sản phẩm trong thời gian này của Hồ Quỳnh Hương sẽ trung hòa cả hai yếu tố là chất riêng của nữ ca sĩ, song song mang hơi thở thời đại.

Trong thời gian tới đây, Hồ Quỳnh Hương sẽ cho ra mắt album nhạc xưa mà cô đã ấp ủ suốt một thời gian dài. Song song đó, nữ ca sĩ cũng đang hoàn thành một album nhạc nhẹ đúng sở trường của mình.

Một vài hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương trong buổi gặp mặt hôm qua:


KH
Ảnh: Kim Bánh Trôi
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao