Hoa hậu Hàn Quốc - em gái Lee Byung Hun thừa nhận đóng phim khiêu dâm

Hoa hậu kiêm diễn viên Hàn Quốc Lee Ji Ahn tiết lộ từng đóng phim khiêu dâm ngay trên sóng truyền hình.

Chiều 28/5, chương trình King Of Masked Singer phát sóng trên đài MBC đã tiết lộ danh tính cô gái với tên gọi “Vocal Taja” sau khi bị loại ở vòng đầu tiên. Đó là Hoa hậu Hàn Quốc 1996 - Lee Ji Ahn - đang hoạt động với vai trò là diễn viên. Ngoài ra, cô còn là em gái của diễn viên nổi tiếng phim Quý Ngài Ánh Dương - Lee Byung Hun.

Hoa hậu Hàn Quốc - em gái Lee Byung Hun thừa nhận đóng phim khiêu dâm-1
Lee Ji Ahn xuất hiện trong chương trình King of Masked Singer.

Sau màn giới thiệu, MC Kim Sung Joo tiết lộ Lee Ji Ahn từng là diễn viên nhí và hỏi nữ diễn viên về tác phẩm ấn tượng nhất từng tham gia. Lee Ji Ahn thành thật chia sẻ: “Tôi xuất thân là diễn viên khiêu dâm, từng vào vai Ong-Nyeo thời trẻ trong bộ phim A tale of Legendary Libido".

Hoa hậu Hàn Quốc - em gái Lee Byung Hun thừa nhận đóng phim khiêu dâm-2
Bộ phim A tale of legendary libido.

A tale of legendary libido là phim hài Hàn Quốc sản xuất bởi đạo diễn Shin Han-sol phát hành năm 2008. Phim kể về chàng trai bán bánh gạo hiền lành Byeon Gang Soe thời Joseon. Anh bị mọi người trong làng chế nhạo vì chứng suy giảm ham muốn tình dục. Tuy nhiên, Byeon đã phát hiện ra lọ thuốc được chôn trong rừng có thể khiến trở nên hấp dẫn hơn trong mắt phụ nữ.

Lee Ji Ahn sinh năm 1977. Đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 1996 nhưng lại cô bị chê kém sắc do vẻ ngoài sắc sảo. Thời điểm đó, dư luận Hàn Quốc bất ngờ khi biết Lee Ji Ahn là em gái ruột Lee Byung Hun vì khuôn mặt hai người không giống nhau. Hoa hậu Hàn Quốc 1996 sở hữu làn da trắng nổi bật cùng nét mặt như con lai. Khán giả cho rằng cô giống người Pháp hơn người Hàn.

Sau khi đăng quang, Lee Ji Ahn kín tiếng, không tham gia showbiz. Năm 2012, cô thông báo kết hôn với một doanh nhân giàu có. Đích thân Lee Byung Hun dắt tay em gái vào lễ đường, trao cho chú rể và chúc phúc hai người. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 4 năm. Cựu hoa hậu ly hôn vì chồng vướng vào bê bối chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp một cô gái 20 tuổi. Lee Ji Ahn là tên cô đổi từ Lee Eun Hee sau khi ly hôn được 2 năm.

Hoa hậu Hàn Quốc - em gái Lee Byung Hun thừa nhận đóng phim khiêu dâm-3
Lee Ji Ahn và Lee Byung Hun.

Lee Byung Hun là diễn viên điện ảnh Hàn Quốc nổi tiếng, sở hữu diện mạo điển trai và ngoại hình thu hút. Anh được biết đến qua nhiều bộ phim, dự án nổi tiếng khắp châu Á. Lee Byung Hun kết hôn với nữ diễn viên có xuất thân tài phiệt Lee Min Jung. Anh cũng từng vướng vào hàng loạt scandal chấn động.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-hau-han-quoc-thua-nhan-dong-phim-khieu-dam-2148538.html

Lee Byung Hun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao