Hoa hậu Philippines lộ diện, trở thành đối thủ cực mạnh của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 là Catriona Gray - một cô gái có thành tích thi thố sắc đẹp đáng nể.

Tối 18/3, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Catriona Gray. Kết quả này hoàn toàn thuyết phục người hâm mộ sắc đẹp Philippines bởi tân hoa hậu sở hữu nhan sắc và kỹ năng vô cùng nổi trội. 

Giây phút Catriona Gray được gọi tên cũng là lúc khán đài đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 bùng nổ với những tràng pháo tay và tiếng la hò vang dội. 
 


Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Philippines đã chính thức có chủ. 


Catriona Gray hạnh phúc trong giây phút đăng quang.


Clip: Khán giả vỡ òa với chiến thắng của Catriona. 

 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines vừa tròn 24 tuổi, cao 1m77 và được đánh giá là "cô gái có bộ óc thông minh". Xuyên suốt cuộc thi năm nay, Catriona Gray chứng tỏ được cô là ứng cử viên sáng giá, không có đối thủ xứng tầm trên hành trình đoạt vương miện. 

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018, người đẹp mang dòng máu lai Philippines - Australia đoạt tới 5 giải phụ, trong đó có 3 giải rất quan trọng là: Trang phục truyền thống đẹp nhất, Trình diễn Bikini đẹp nhất Trình diễn Dạ hội đẹp nhất. 
 


Chiến thắng của Catriona hoàn toàn xứng đáng.


Nổi bật khi đứng cùng dàn thí sinh.


Hầu hết giải phụ quan trọng đều rơi vào tay người đẹp này. 


Catronia sở hữu gương mặt sắc sảo.


Cô cũng được đánh giá là mỹ nhân có trí tuệ.

 

Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018, Catriona Gray đã là người đẹp nổi tiếng tại Philippines với các vai trò: MC truyền hình, ca sĩ, người mẫu kiêm nữ hoàng sắc đẹp. 

Năm 2016, cô giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Philippines và trở thành đại diện quốc gia này tham dự đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới. Trong đêm chung kết Miss World 2016, Catronia lọt tới top 5 chung cuộc. 
 


Trước đó, Catriona Gray từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines 2016.


Cùng năm, cô lọt top 5 Hoa hậu Thế giới. 
 

Bằng danh hiệu mới nhất có được tại quốc gia, Catriona đã nắm trong tay quyền đại diện Philippines chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Với nhan sắc, kinh nghiệm nổi bật cùng thương hiệu "cường quốc sắc đẹp", Catriona hứa hẹn trở thành ứng cử viên "nặng ký" cho dàn thí sinh quốc tế, đặc biệt là đối với đại diện Việt Nam - H'Hen Niê. 
 


Catriona và H'Hen Niê sẽ gặp nhau tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Miss Universe Hoa hậu Philippines

Tin tức mới nhất