Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp

Phương Khánh từng bị trầm cảm, rối loạn ăn uống, hiện điều trị bệnh cường giáp nhưng cô gạt bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực, hướng về lối sống lành mạnh, cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần.

Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp-1
Phương Khánh sinh năm 1995, quê Bến Tre, đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018. Những năm qua, Phương Khánh sống kín tiếng, ít tham gia hoạt động nghệ thuật. Mặc dù vậy, đời tư của người đẹp 9X vẫn nhận sự quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam.

Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp-2
Thời gian gần đây, Phương Khánh gây chú ý khi cắt mái tóc dài quen thuộc trong nhiều năm để hiến tặng bệnh nhân ung thư.

Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp-3
Chia sẻ với phóng viên Dân Trí, Phương Khánh cho biết năm 2023 cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều khó khăn. "Nhìn lại một năm, tôi thấy mình mạnh mẽ khi có thể vượt qua nhiều thử thách. Một phần nào đó tôi cũng cảm thấy tự hào bởi vì mình đã luôn không ngừng cố gắng", hoa hậu bộc bạch.

Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp-4
Kể về quyết định cắt mái tóc dài, Phương Khánh nói muốn gửi lời động viên đến những bệnh nhân ung thư. "Tôi cũng đang kiên trì điều trị hội chứng cường giáp nên phần nào hiểu được rằng sự thông cảm, động viên và thấu hiểu là những điều cần thiết nhất với những ai đang đặt niềm tin về sức khỏe và cuộc sống của mình", cô nói.

Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp-5
Hồi tháng 4/2023, Phương Khánh cho biết cô được chẩn đoán bị cường giáp với các triệu chứng như bủn rủn tay chân, tim đập nhanh, tóc mọc thưa dần. 

Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp-6
Hoa hậu Phương Khánh cũng có quãng thời gian đối diện với bệnh trầm cảm, rối loạn ăn uống. Sau những thăng trầm cuộc sống, cô hướng về điều tích cực, gạt bỏ lại những tiêu cực, nỗi buồn của quá khứ lại phía sau.

Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp-7
Người đẹp quan niệm chỉ khi bản thân nỗ lực tự vượt qua nghịch cảnh thì mới có thể đi đến được những nơi mà mình muốn đến, có những trải nghiệm mà chỉ riêng bản thân mình có. 

Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp-8
"Điều mà tôi tự hào nhất trong năm 2023 là tôi khai mở thêm con đường mới hướng đến Phật pháp. Tôi cảm nhận mọi sự xoay chuyển xung quanh nó một cách rất an lành", Phương Khánh tâm sự.

Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp-9
Để cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần, Phương Khánh giữ thói quen ăn uống lành mạnh, tích cực tập thể dục. Nhiều năm qua, cô thay thế sữa động vật bằng các loại sữa hạt như sữa hạnh nhân, hạt điều, hạt óc chó... giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, bổ sung chất chống oxy hóa cho làn da. Nhờ vậy, hoa hậu thường được khen về nhan sắc mặn mà, làn da đầy sức sống.

Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp-10
Cuối năm 2023, Phương Khánh hiếm hoi trở lại sàn diễn thời trang sau 5 năm vắng bóng. Khán giả nhận xét cô vẫn giữ phong độ ngoại hình, thần thái dù "ở ẩn" một thời gian dài.

Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp-11
Phản hồi trước ý kiến cho rằng Phương Khánh "có cuộc sống đáng mơ ước, thường check-in địa điểm sang chảnh, xuất hiện với loạt túi hiệu đắt tiền", cô cho rằng đây chỉ là những hình ảnh phản ánh một phần nhỏ cuộc sống của mình.

Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp-12
"Công việc cho tôi cơ hội được đến nhiều địa điểm đẹp, nhưng không phải là tôi khoe mẽ, phô trương. Ngoài những hình ảnh thời trang, tôi cũng thường xuyên chia sẻ đến khán giả vẻ đẹp văn hóa, con người ở những nơi tôi có cơ hội đặt chân đến", cô cho hay.

Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp-13
Phương Khánh cũng cho biết cô không phung phí tiền tiêu xài hàng hiệu mà luôn có kế hoạch tiết kiệm chi phí, nhất là trong bối cảnh suy thoái kinh tế hiện nay. "Tôi thích nấu ăn tại nhà, thói quen này cũng sẽ giúp bữa ăn thêm chất lượng và tiết kiệm được một khoản tiền lớn", hoa hậu nói.

Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp-14
So với các hoa hậu khác, Phương Khánh luôn giữ đời tư kín tiếng, ít xuất hiện trên truyền hình, ít tham dự sự kiện. Về vấn đề này, cô cho biết đây là cách cô bảo vệ cuộc sống bản thân và những người cô yêu quý "bởi ai cũng cần sự riêng tư của mình".

Hoa hậu Phương Khánh: Nhan sắc mặn mà, chiến đấu bệnh cường giáp-15
Ở tuổi 29, Phương Khánh hài lòng về cuộc sống bình yên hiện tại. Cô tìm kiếm niềm vui khi đứng lớp dạy thêu, thỏa sức đam mê sáng tạo với kỹ thuật thêu len nổi - bộ môn thủ công cô từng dành thời gian nghiên cứu trong 2 năm Covid-19. Cô cũng thực hiện nhiều video chia sẻ lối sống lành mạnh, hướng về tự nhiên (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phương Khánh sinh năm 1995, cao 1,72m. Tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất tổ chức tháng 11/2018, cô đã vượt qua 87 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Sau cuộc thi, Hoa hậu Phương Khánh ít tham gia hoạt động showbiz. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hoa-hau-phuong-khanh-nhan-sac-man-ma-chien-dau-benh-cuong-giap-20240115181454963.htm

Nguyễn Phương Khánh Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao