Hoa hậu và Á hậu Quốc tế 2023 vừa đăng quang đã bị nhiều bạn thi cùng tố

Sau chung kết, đại diện Chile - Valerie Johnson đăng tải bài viết chê bai Á hậu 1 của cuộc thi là người đẹp Colombia - Sofia Osio có thái độ chảnh chọe, xa cách.

Ngày 26/10 đã diễn ra chung kết Hoa hậu Quốc tế 2023 tại nhà thi đấu số 2 của Sân vận động Quốc gia Yoyogi ở Tokyo (Nhật Bản). Chung cuộc, đại diện Venezuela - Andrea Rubio đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2023.

Danh hiệu Á hậu 4 thuộc về thí sinh Bolivia, Á hậu 3 thuộc về thí sinh Philippines, Á hậu 2 thuộc về thí sinh Peru, Á hậu 1 thuộc về thí sinh Colombia.

Ngay sau đêm chung kết, đại diện Chile - Valerie Johnson đăng tải bài viết thể hiện sự không hài lòng về cuộc thi. Đặc biệt, Valerie Johnson cho rằng người đẹp Colombia - Sofia Osio không xứng đáng giành ngôi Á hậu 1.

Hoa hậu và Á hậu Quốc tế 2023 vừa đăng quang đã bị nhiều bạn thi cùng tố-1Hoa hậu và Á hậu Quốc tế 2023 vừa đăng quang đã bị nhiều bạn thi cùng tố-2
Đại diện Venezuela và Colombia tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023.

Valerie Johnson kể người đẹp Colombia luôn xuất hiện cuối cùng, ít nói và tỏ ra chảnh chọe. Trong quá trình tham gia cuộc thi, người đẹp Colombia chỉ chơi với đại diện Venezuela và cả hai tỏ ra xa cách các thí sinh còn lại.

Dưới bài viết của Valerie Johnson, hai đại diện của Venezuela và Mexico tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 cũng để lại bình luận, đồng tình với lời chê bai của người đẹp Chile.

Ngay sau khi bài viết của Valerie Johnson đăng tải, nhiều fan sắc đẹp Colombia đã lên tiếng chỉ trích cô. Fan Colombia khẳng định Sofia Osio được yêu thích bởi rất nhiều thí sinh và tại cuộc thi năm nay cô luôn tỏ ra thân thiện.

Trước làn sóng tẩy chay từ các fan sắc đẹp Colombia, người đẹp Chile - Valerie Johnson đã phải khóa trang cá nhân.

Người đẹp Colombia - Sofia Osio được đánh giá là ứng viên sáng giá cho vương miện ngay từ đầu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023. Chung cuộc, cô về đích ở vị trí Á hậu 1 khiến nhiều người tiếc nuối.

Sofia Osio Luna là đương kim Hoa hậu Colombia đầu tiên kể từ những năm 1960 tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Người đẹp năm nay 23 tuổi, sinh ra ở Barranquilla, Atlántico. Cô là chuyên gia về Tiếp thị và Truyền thông Thời trang của Học viện Thiết kế châu Âu ở Barcelona.

Sofia Osio Luna cũng quan tâm tới các vấn đề từ thiện, xã hội. Cô tham dự sự kiện gây quỹ Wellness Fair by Fundación Hogar Azul nhằm cung cấp những bữa ăn lành mạnh cho trẻ em nghèo.

Hoa hậu Quốc tế là cuộc thi nhan sắc lâu đời tổ chức từ năm 1960, được xếp vào những cuộc thi hoa hậu quốc tế lớn nhất thế giới cùng với Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái Đất.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-va-a-hau-quoc-te-2023-vua-dang-quang-da-bi-nhieu-ban-thi-cung-to-post1582188.tpo

Miss International Hoa hậu Quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao