Hoài Linh lại gây cười với tạo hình già nua và khó tính trong phim mới

Những ai là fan của Hoài Linh chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua bộ phim này, những ai không phải là fan của Hoài Linh nếu xem xong bộ phim sẽ hiểu được tại sao Hoài Linh lại được yêu mến đến như vậy.



Với gia tài đồ sộ gồm hàng trăm vai diễn khác nhau, Hoài Linh là tên tuổi bảo chứng cho thành công của bất cứ thể loại vai nào. Tuy nhiên, có lẽ khán giả vẫn cảm thấy mong chờ nhất được chứng kiến Hoài Linh trong vai những ông già quê đành hanh, sân si và khó tính. Và Giáng sinh năm nay, Hoài Linh sẽ trở lại đúng sở trường của mình để thỏa mãn khán giả với vai diễn mới nhất trong bộ phim điện ảnh hài được mang tên: “Ba vợ cưới vợ ba”.

 


Trong những hình ảnh đầu tiên được công bố, Hoài Linh khiến khán giả thích thú với tạo hình một ông già hài hước trong những bộ đồ bà ba bình dân, gần gũi, và đặc biệt là mái tóc trắng phau dài đến vai. Hoài Linh vào vai ông Năm nhẹp, là một ông già khó tính, hay nhăn nhó, la rầy nhưng rất thương người cháu của mình do diễn viên Hoàng Oanh thể hiện. Lo lắng cháu gái của mình ế chồng, Năm nhẹp luôn đốc thúc cháu gái tìm cho mình một tấm chồng ưng ý nhưng khi cháu gái giới thiệu người yêu của mình, ông lại đặt ra nhiều điều kiện và thử thách khiến cả hai …mếu máo.

 


Ở đoạn teaser đầu tiên, Hoài Linh khiến người xem cười ngất với những câu nói “bá đạo” cùng hàng loạt biểu cảm khó đỡ. Vẫn nét diễn duyên dáng, chân chất gần gũi, từng câu nói, hành động của ông Năm nhẹp đều khiến người xem phì cười sảng khoái. Mặc dù vào vai ông ngoại khó tính, nhưng Hoài Linh đã thổi hồn khiến cho nhân vật sinh động hơn rất nhiều, khó tính nhưng vẫn rất “xì tin” và hài hước.

 


Trên trường quay, Hoài Linh vô cùng chuyên nghiệp khi hầu như các cảnh quay của anh đều được thực hiện rất nhanh, không mất thời gian quay đi quay lại nhiều lần. Anh còn góp ý, chỉnh sửa diễn xuất cho các diễn viên trẻ trong đoàn một cách ân cần để mọi người phối hợp nhịp nhàng với nhau hơn, tung hứng ăn ý trong từng phân cảnh. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, vai diễn trong “Ba vợ cưới vợ ba” là vai diễn ưng ý nhất của Hoài Linh trong thời gian gần đây vì anh được mặc bà ba, hát tuồng cổ, diễn vai ông già khó tính mà khán giả yêu thích. Mặc dù tham gia rất nhiều dự án nhưng anh vẫn có sự ưu tiên cho vai Năm nhẹp vì sự gần gũi, thú vị mà vai diễn này mang lại. Anh hy vọng vai diễn Năm nhẹp nói riêng và bộ phim nói chung sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười ý nghĩa, cũng như những giây phút giải trí thật sự thoải mái trong mùa Giáng sinh này. 

 


Đạo diễn phim “Ba vợ cưới vợ ba” là một nhân vật là mà quen – quen mà lạ. Có thể khán giả đã từng nghe giọng nói của anh rất nhiều qua những talkshow với nghệ sĩ, tuy nhiên hiếm ai được thấy anh như thế nào. Đó chính là “Anh Bờ Vai” của chương trình Lần đầu tôi kể - Eric Hải. Vốn là người có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ, thấu hiểu cuộc sống và nghề nghiệp, góp phần xây dựng nhiều chương trình có tiếng vang nên anh luôn tạo được sự tin tưởng của nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có Hoài Linh. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của anh nên anh đã nhất quyết mời bằng được nghệ sĩ Hoài Linh tham gia vai chính trong dự án lần này.

 


Vai diễn Năm nhẹp trong “Ba vợ cưới vợ ba” được đo ni đóng giày cho danh hài nổi tiếng. Với tình bạn lâu năm và bền chặt, Eric Hải đã xây dựng cho Hoài Linh một nhân vật đầy thú vị, xuất hiện xuyên suốt từ đầu đến cuối phim với nhiều tình huống dở khóc dở cười, hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười thả ga khi đến rạp. Những ai là fan của Hoài Linh chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua bộ phim này, những ai không phải là fan của Hoài Linh nếu xem xong bộ phim sẽ hiểu được tại sao Hoài Linh lại được yêu mến đến như vậy.


Bộ phim “Ba vợ cưới vợ ba” với sự tham gia của các diễn viên: Hoài Linh, Quang Minh, Hoàng Oanh, Khánh My, Vũ Tuấn Việt,..v.v.. Phim dự kiến khởi chiếu từ 23.12.2016.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 


Hoài Linh

Tin tức mới nhất