Hoàng Sơn thú nhận vợ từng ôm con bỏ đi lúc mới sinh chỉ vì 'tình cũ không rủ cũng tới'

Diễn viên gạo cội Hoàng Sơn cho biết anh gặp lại người yêu cũ trong một lần đi quay. Tưởng chỉ là chuyện 2 người, ai dè bà xã "túm" được.

Được biết đến là nghệ sĩ gạo cội của làng hài Việt, ít ai biết Hoàng Sơn còn được nhắc đến là nam danh hài đào hoa khiến nhiều cô gái... đổ gục. Tuy nhiên, đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm khiến anh gặp không ít truân chuyên trong chuyện tình cảm.

Xuất hiện với vai trò khách mời trong Hát câu chuyện tình, nam diễn viên "toát mồ hôi hột" khi thú nhận những sai lầm cũng như chuyện tình đầy sóng gió của mình và bà xã. Để có được hạnh phúc như hiện tại,  Hoàng Sơn không ít lần “rớt tim” khi người đầu ấp tay gối bỏ nhà ra đi.
 


Clip Hoàng Sơn "toát mồ hôi hột" khi kể về chuyện tình cảm đầy sóng gió.


Anh cho biết hai vợ chồng quen biết nhau khi học chung trường. Qua lời giới thiệu của một người bạn, Hoàng Sơn trúng "tiếng sét ái tình" bà xã. Lúc này vợ anh là hoa khôi nổi tiếng trong trường, vây quanh là hàng chục vệ tinh sẵn sàng săn đón.

Với nét duyên sẵn có, Hoàng Sơn tận dụng hết mức để "dụ dỗ" vợ. Sau thời gian "cưa cẩm", anh hạ gục thành công đối phương. Tuy nhiên sau một thời gian quen nhau, bà xã nam danh hài phát hiện chồng có nhiều cô gái vây quanh, thậm chí tặng quà.

Hoàng Sơn thú nhận vợ từng ôm con bỏ đi lúc mới sinh chỉ vì tình cũ không rủ cũng tới-1
Diễn viên Hoàng Sơn chia sẻ về cuộc hôn nhân sóng gió.


Nghi ngờ tình cảm của nam nghệ sĩ, bà lập tức bỏ về quê. Trái ngược với sự bực bội của bạn gái, khi ấy Hoàng Sơn chỉ nghĩ người yêu giận vu vơ nên không quan tâm. Thế nhưng nhiều ngày trôi qua, anh nhận được cuộc điện thoại từ vợ báo sắp đi xem mắt cùng người đàn ông khác. Ngỡ ngàng, nam danh hài tìm mọi cách về quê vợ ngay trong ngày.

Bất chấp đường xa và cực khổ, anh lấy hết can đảm đi “cướp vợ” trước khi nhà trai đến. Vừa vào đến nhà gái, nam nghệ sĩ nhận được một câu hỏi bất ngờ từ gia đình bà xã: “Con có cưới nó làm vợ không trả lời thẳng cho bác nghe”. Không chần chừ, Hoàng Sơn đồng ý lấy kết hôn và đi cùng nhau đến hết quãng đường còn lại.
 

Hoàng Sơn thú nhận vợ từng ôm con bỏ đi lúc mới sinh chỉ vì tình cũ không rủ cũng tới-2
Nghệ sĩ bộc bạch cùng chương trình.

Hoàng Sơn thú nhận vợ từng ôm con bỏ đi lúc mới sinh chỉ vì tình cũ không rủ cũng tới-3
Vợ chồng nghệ sĩ Hoàng Sơn.


Về chung một nhà nhưng sóng gió vẫn liên tục ập đến với gia đình nhỏ của nam nghệ sĩ. Anh kể trong một dịp đi quay, danh hài bất ngờ gặp người yêu cũ quay về. Những tưởng sự việc chỉ của 2 người nhưng bà xã anh không hiểu sao lại biết, lập tức ẵm con bỏ nhà ra đi.

Hoàng Sơn chia sẻ đây là lần cãi nhau lớn nhất và có thể anh mất luôn vợ. Tuy nhiên vì tình yêu, anh cố gắng níu kéo và hứa đây sẽ không bao giờ gặp người yêu cũ. Những bồng bột của thời tuổi trẻ tuy có xảy ra nhưng anh vẫn có thể quay về với vợ và con, biết quan tâm và chăm sóc nhiều hơn.

Hiện tại, nam nghệ sĩ sống hạnh phúc bên vợ và 3 tiểu thiên thần chung.
 

Mít
Theo Vietnamnet


nghệ sĩ diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao