Hoàng tử Harry bị nghi chỉnh sửa ảnh quá đà: Mái tóc dày bềnh bồng, nếp nhăn bay biến

Trong một hình ảnh mới, Hoàng tử Harry khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi mái tóc của anh trông dày hơn hẳn.

Một hình ảnh mới của Hoàng tử Harry đã vừa được đăng kèm phần thông tin của anh trên website của công ty BetterUp, chuyên về sức khỏe tâm thần, nơi anh làm việc. Trong ảnh mới, trông Hoàng tử Harry cũng rất mới, với mái tóc dày và màu sẫm lạ mắt.

Khi so sánh với những hình ảnh trước đây, thậm chí là những hình ảnh gần đây nhất, ai cũng dễ dàng nhận ra rằng bình thường Công tước xứ Sussex có mái tóc mỏng hơn và màu hung, sáng hơn nhiều.

Việc Harry có mái tóc mỏng dần nhanh chóng theo thời gian là điều dễ hiểu vì cha của anh - Vua Charles III, và anh trai - Hoàng tử William, cũng vậy.

Hoàng tử Harry bị nghi chỉnh sửa ảnh quá đà: Mái tóc dày bềnh bồng, nếp nhăn bay biến-1
Ảnh mới của Hoàng tử Harry được đăng trên website (trái) và ảnh chụp lúc anh đến Singapore vào giữa tháng này (phải). Ảnh: X (Twitter).

Mặc dù ngoại hình của mỗi người sẽ thay đổi tùy theo sở thích, nhưng mái tóc khác lạ của Hoàng tử Harry gây chú ý vì theo quy định bất thành văn, các thành viên Hoàng gia sẽ để tóc tự nhiên, nếu tạo kiểu thì chỉ tạo kiểu theo phong cách cổ điển.

Họ sẽ không được tạo những kiểu tóc hoặc nhuộm những màu tóc khác biệt bởi nếu làm vậy, họ sẽ bị coi là giống các ngôi sao giải trí.

Hoàng tử Harry bị nghi chỉnh sửa ảnh quá đà: Mái tóc dày bềnh bồng, nếp nhăn bay biến-2
Các thành viên nữ của Hoàng gia Anh cũng thường chỉ để tóc tự nhiên, không nhuộm, không có những thay đổi lớn. Ảnh: Getty.

Nhiều người cũng nhận xét rằng, trong ảnh, Hoàng tử Harry không chỉ có mái tóc khác biệt mà dường như những đường nét khác trên khuôn mặt cũng vậy: Mắt to hơn và xanh hơn, da mịn hơn.

Nếu là ảnh bị chỉnh sửa quá đà thì không hiểu sao ê-kíp của công ty lại thấy cần thiết phải làm như vậy, và đây là do công ty tự làm hay Hoàng tử Harry yêu cầu…

Hoàng tử Harry bị nghi chỉnh sửa ảnh quá đà: Mái tóc dày bềnh bồng, nếp nhăn bay biến-3
Netizen cho rằng cả mắt và da của Hoàng tử Harry trong ảnh này cũng được chỉnh sửa khá nhiều. Ảnh: BetterUp.

Hiện cả phía công ty lẫn Hoàng tử Harry đều chưa phản hồi gì về việc này.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hoang-tu-harry-bi-nghi-chinh-sua-anh-qua-da-mai-toc-day-benh-bong-nep-nhan-bay-bien-post1562381.tpo

Hoàng tử Harry sống ảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao