Học cách mix 3 hot item cực chất như sao drama Hàn

– Quần yếm, sweater và chân váy ngắn đang là những hot item làm mưa làm gió trên các diễn đàn thời trang dành cho giới trẻ. Học xem các sao nữ Hàn biến tấu 3 loại trang phục này như thế nào nhé!

1. Quần yếm/ Váy yếm

Quần yếm hay váy yếm đang là một trong những hot item được các tín đồ thời trang săn đón nồng nhiệt, từ street style cho đến các sàn diễn thời trang danh tiếng hàng đầu thế giới. Xuất hiện lần đầu tiên vào cuối những năm 1700, quần yếm được biết đến là trang phục dành riêng cho tầng lớp công nhân, những người lao động chân tay và binh lính phục vụ trong quân đội. Quần yếm còn có tên gọi khác là dungarees, một từ bắt nguồn từ Dongri - một ngôi làng ven biển gần Mumbai, là kiểu quần may liền với miếng đắp ở ngực và có hai dây đeo qua vai. Mãi cho đến những năm 40, jean yếm mới bắt đầu phổ biến rộng rãi và được đông đảo các tầng lớp người dân sử dụng.

Thập niên 90 được đánh dấu là thời kỳ hoàng kim của quần yếm khi nó chính thức trở thành một item thời trang, làm điên đảo các fashionista lúc bấy giờ. Trải qua lịch sử hàng trăm năm, cho đến ngày nay quần yếm vẫn tự hào là một trong những xu hướng thời trang tồn tại bất biến với thời gian. Mang chút hơi hướng vintage pha lẫn nét tinh nghịch, đáng yêu quần yếm sẵn sàng “đốn tim” bất cứ cô nàng sành mốt nào. Các sao nữ Hàn nắm bắt khá nhanh nhạy xu hướng quần yếm và sáng tạo những cách mix & match khá thời thượng.

Hãy cùng ngắm các mỹ nhân Hàn đáng yêu nhưng vẫn rất trendy trong các bộ phim đang làm mưa làm gió gần đây.


Chiếc jean yếm xanh nhạt được mix & match với T-shirt trắng đơn
giản giúp Park Shin Hye (The Heirs) càng trở nên tinh nghịch và đáng yêu.


Vào vai một quý phu nhân sành điệu, mẹ ruột của Kim Tan thu hút fan hâm mộ với vẻ ngoài cực sang trọng. Dù đã là U40 nhưng Nữ diễn viên Han Ki Ae vẫn tự tin diện váy yếm dài với sơ mi voan kiểu.


Mẹ Kim Tan đẹp ngất ngây với váy yếm

Mới đây, trong Prime Minister and I cô nàng Yoona xuất hiện long lanh cùng với chiếc quần yếm da hiệu Lucky Chouette. Da hiện đang là chất liệu rất được ưa chuộng và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Yếm da được cô nàng phối sành điệu với chiếc áo len dài tay màu xanh navy và chiếc quần denim đen. Set đồ tuy có gam màu hơi trầm và tối nhưng lại mang nét thanh lịch và nhã nhặn, đặc biệt càng tôn thêm làn da trắng sáng của cô nàng.


Nàng paparazzi Yoona cực chất với yếm da và áo len xanh navy

Cô nàng Yoon Eun Hye (The Future Choice) lại có cách làm mới chiếc jean yếm với cách mix sáng tạo. Yếm rách phối với áo thun đơn giản bên trong, thêm một chiếc áo khoác xanh phía ngoài tạo nên một set đồ tinh nghịch, năng động nhưng vẫn rất high fashion cho cô nàng.


Yoon Eun Hye

Nàng Krystal của f(x) được đánh giá có gout thời trang khá tinh tế trong The Heirs. Chiếc váy yếm caro dáng suông đầy nữ tính kết hợp với áo thun trắng tay dài và quần legging đen. Họa tiết kẻ caro hiện đang tràn ngập style street của giới trẻ hai miền. Với cách mix&match đậm chất vintage này, Krystal trông giống như một tiểu thư quý tộc thời hiện đại.


Krystal thục nữ và dễ thương với váy yếm kẻ caro

Go Ara (Reply 1994) có lẽ mới được xem là người lăng xê tích cực cho mốt quần yếm. Bộ phim Reply 1994 lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 90 nên có lẽ vì thế mà quần yếm trở thành một item thời trang quen thuộc của dàn diễn viên trong phim. Trong Reply 1994, cô nàng thường xuyên xuất hiện với những chiếc quần yếm được mix với áo T- shirt. Bộ cánh trông đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ trong sáng và tinh nghịch cho Go Ara.


Go Ara hâm nóng “mốt” quần yếm trong Reply 1994


Cô nàng thường mix với áo T- shirt khỏe khoắn

Ngoài ra cô nàng Do Hee ít nói cũng thường xuyên diện jean yếm với áo thun trẻ trung và năng động.




Do Hee

2. Sweater

Sweater cũng đang là một hot item khuynh đảo làng thời trang thế giới. Với tiết trời se lạnh như hiện nay thì sweater là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn. Các sao Hàn là những fashionista thứ thiệt trong việc mix match “hot trend” này. Hãy xem các nàng ấy biến tấu chiếc áo len của mình như thế nào nhé!

Các sao nữ The Heirs là những cô nàng “chăm chỉ” diện sweater nhiều nhất. Những chiếc sweater đủ màu sắc được mix điệu nghệ cùng chiếc áo sơ mi cài cổ mang lại dáng vẻ sang trọng, thanh lịch và cổ điển cho người mặc. Bên cạnh đó, việc kết hợp sweater trơn màu với chân váy ngắn hay quần jean đều mang lại kết quả đáng mong đợi. Park Shin Hye, Krystal, Lim Joo Eun (cô giáo Hyun Joo) đều trở nên đáng yêu và trang nhã khi diện item này.


ParkShinHye






Krystal




Lim Joo Eun

Vào vai một cô nữ phóng viên nhí nhảnh trong Prime Minister and I, Yoona càng trở nên năng động và tinh nghịch khi mix sweater trắng với áo kiểu họa tiết form dài và skinny đen.




3. Chân váy ngắn

Chân váy ngắn là item chắc chắn phải “đóng đinh” trong tủ áo của một fashionista. Chân váy xòe, chân váy da, họa tiết, hoa lá… nếu chịu khó sáng tạo nhiều kiểu mix sẽ giúp bạn trở nên lung linh hơn trong mắt người đối diện. Chân váy ngắn có thể mix thành nhiều phong cách khác nhau, chẳng hạn style tiểu thư như Lee Bo Na, Rachel (The Heirs) hay nhí nhảnh, nghịch ngợm như Yoona, hoặc cá tính như cô nàng rắc rối Jun Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới.

Krystal (Lee Bo Na) và Kim Ji Won (Yoo Rachel) là hai mỹ nữ có style thời trang lung linh nhất trong The Heirs. Mỗi khi hai cô nàng xuất hiện là y như rằng các fan mê mệt với những bộ cánh được hai nàng mix hết sức thời thượng. Có thể nhận thấy, chân váy xòe là trang phục được hai mỹ nhân lựa chọn nhiều nhất, không những phù hợp với mô típ tiểu thư của hai nàng, mà còn toát lên vẻ “sang chảnh” kiêu kì của cô gái thừa kế vương miện. Với chân váy ngắn, Krystal và Rachel thường mix với áo sơ mi cài kín cổ, sweater hay các kiểu áo nỉ, áo kiểu cách… Ngoài ra, thỉnh thoảng hai cô nàng còn F5 bộ trang phục với chiếc over coat gam màu trung tính nhã nhặn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Krystal còn nhấn nhá set đồ của mình với các phụ kiện khác như băng đô cài tóc hay mũ nồi đáng yêu.


Yoo Rachel




Krystal

Với cá tính đỏng đảnh, Jun Ji Hyun (Vì sao đưa anh tới) lựa chọn phong cách mix chân váy cực “ngầu”.

Chân váy suông màu xanh mix với áo trắng phía trong, thêm chiếc áo khoác dáng dài caro đang hot của hãng Celine và chiếc thắt lưng to bản trông cô nàng đúng chất một siêu sao “sang chảnh” toàn tập.



Bạn có quan tâm nhiều đến thời trang của diễn viên trong phim Hàn?



Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao