Hồng Đào bất ngờ cắt phăng mái tóc đen nhánh, nhan sắc tuổi 60 được khen trẻ hơn thời còn làm vợ Quang Minh

Bước qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, sắc vóc Hồng Đào ngày càng tươi trẻ dù đã ngoài 60 tuổi.

Hồng Đào bất ngờ cắt phăng mái tóc đen nhánh, nhan sắc tuổi 60 được khen trẻ hơn thời còn làm vợ Quang Minh-1
Mới đây, nghệ sĩ Hồng Đào khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ diện mạo mới sau khi thay đổi kiểu tóc. Không có mái tóc suôn mượt thướt tha, cô gây ấn tượng với mái tóc tém cực ngắn.

Hồng Đào bất ngờ cắt phăng mái tóc đen nhánh, nhan sắc tuổi 60 được khen trẻ hơn thời còn làm vợ Quang Minh-2
Bên cạnh đó, người xem còn chú ý đến tâm thái bình yên nhẹ nhàng của Hồng Đào. Kèm theo bức ảnh, nữ danh hài chú thích: "Về nhà thôi nào. Chúc cả nhà thật vui vẻ bên người thân nhé".

Hồng Đào bất ngờ cắt phăng mái tóc đen nhánh, nhan sắc tuổi 60 được khen trẻ hơn thời còn làm vợ Quang Minh-3
Sau đăng tải, kiểu tóc mới của Hồng Đào khiến dân tình xuýt xoa vì quá mới lạ, nhan sắc ngày càng trẻ trung: "Tóc mới đẹp quá chị ơi", "Người và phong cảnh thật bình yên", "Cô cắt tóc ngắn trông trẻ quá",...

Hồng Đào bất ngờ cắt phăng mái tóc đen nhánh, nhan sắc tuổi 60 được khen trẻ hơn thời còn làm vợ Quang Minh-4
Vài năm trở lại đây, Hồng Đào thường xuyên thay đổi kiểu tóc thế nhưng đây là lần "chơi lớn" khi quyết định để kiểu tóc tém cá tính này. Trước đó, mái tóc ngắn nhất của Hồng Đào mà khán giả từng nhìn thấy là kiểu tóc cao hơn vai.

Hồng Đào bất ngờ cắt phăng mái tóc đen nhánh, nhan sắc tuổi 60 được khen trẻ hơn thời còn làm vợ Quang Minh-5
Từ năm 2022, người đẹp tuổi 60 gây ấn tượng với mái tóc lửng đen nhánh. Cộng với lối trang điểm nhẹ nhàng giúp Hồng Đào trông trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Hồng Đào bất ngờ cắt phăng mái tóc đen nhánh, nhan sắc tuổi 60 được khen trẻ hơn thời còn làm vợ Quang Minh-6
Bên cạnh đó, vóc dáng của nữ danh hài khiến dân tình trầm trồ vì vẫn giữ được sự thanh mảnh. Trong nhiều bức ảnh chụp chung với đồng nghiệp, Hồng Đào được khen trẻ hơn tuổi thật, "ăn đứt" nhiều đàn em kém tuổi.

Hồng Đào bất ngờ cắt phăng mái tóc đen nhánh, nhan sắc tuổi 60 được khen trẻ hơn thời còn làm vợ Quang Minh-7
Có thể thấy, từ sau khi ly hôn Quang Minh vào năm 2019 đến nay, Hồng Đào dành nhiều thời gian chăm chút ngoại hình, yêu thương bản thân nhiều hơn. 

Hồng Đào bất ngờ cắt phăng mái tóc đen nhánh, nhan sắc tuổi 60 được khen trẻ hơn thời còn làm vợ Quang Minh-8
Trải qua biến cố ở tuổi trung niên, có thời điểm nữ danh hài cảm thấy bản thân già đi vì suy sụp tinh thần. Hồng Đào nói: "Tôi thấy rõ sự xuống dốc của sức khỏe cũng như sắc đẹp, làn da bắt đầu đen sạm và nhiều nếp nhăn hơn trước".  Hồng Đào hiểu rõ bản thân là chỗ dựa tinh thần cho mẹ già và 2 con gái nên cô quyết tâm thay đổi để tìm lại năng lượng tích cực. Người đẹp ăn uống khoa học và chăm tập thể dục, cố gắng ra ngoài nhiều hơn.

Hồng Đào bất ngờ cắt phăng mái tóc đen nhánh, nhan sắc tuổi 60 được khen trẻ hơn thời còn làm vợ Quang Minh-9
Nhờ lối sống tích cực này giúp Hồng Đào ngày càng tươi tắn, tâm thái cũng nhẹ nhàng hơn trước. So sánh với hình ảnh 2014-2015 thời điểm còn làm vợ Quang Minh, ngoại hình hiện tại của Hồng Đào nhuận sắc và trẻ trung hơn.

Hồng Đào bất ngờ cắt phăng mái tóc đen nhánh, nhan sắc tuổi 60 được khen trẻ hơn thời còn làm vợ Quang Minh-10
Sau gần 4 năm ly hôn, cuộc sống của nghệ sĩ Hồng Đào không có quá nhiều thay đổi. Cô vẫn duy trì lịch làm việc từ Việt Nam đến hải ngoại. Không chỉ diễn sân khấu, đóng phim, người đẹp còn tham gia nhiều dự án truyền cảm hứng khác.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hong-dao-bat-ngo-cat-phang-mai-toc-den-nhanh-nhan-sac-tuoi-60-duoc-khen-tre-hon-thoi-con-lam-vo-quang-minh-a595816.html

Hồng Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao