Jisoo Blackpink khoe nhan sắc quyến rũ trên bìa tạp chí Elle

Hình ảnh mới của Jisoo Blackpink trên trang bìa Elle Hàn Quốc khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Mới đây, tạp chí Elle Hàn Quốc công bố Jisoo - thành viên nhóm nhạc Blackpink là gương mặt trang bìa số tháng 8. Trong loạt ảnh mới nhất, Jisoo thể hiện thần thái hút hồn với phong cách tạo dáng chuyên nghiệp. Nữ nghệ sĩ nhận nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp tựa nữ thần.

Jisoo Blackpink khoe nhan sắc quyến rũ trên bìa tạp chí Elle-1

Với phong cách luôn duy trì trong trạng thái hoàn hảo, sức hút không thể phủ nhận và sự hiện diện trên sân khấu quyến rũ, Jisoo đã trở thành một biểu tượng thời trang theo cách riêng của mình. Từ những lần xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ cho đến phong cách đường phố dẫn đầu xu hướng, cô luôn vượt qua các ranh giới và thiết lập các tiêu chuẩn mới trong thế giới thời trang. Trong nhóm Blackpink, Jisoo đảm nhận vị trí visual - danh hiệu cho thành viên có gương mặt nổi bật và ấn tượng trong nhóm.

Jisoo Blackpink khoe nhan sắc quyến rũ trên bìa tạp chí Elle-2

Cũng trong buổi chụp hình, Jisoo đã chia sẻ về tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink - tour diễn đã đưa nhóm đi khắp hơn 30 thành phố trên toàn thế giới kể từ tháng 10 năm ngoái: "Khi chúng tôi bắt đầu, chúng tôi luôn lo lắng rằng liệu có thể làm tốt trên mọi sân khấu được không. Tuy nhiên, sau khi gặp những người hâm mộ từ những nền văn hóa khác nhau, tất cả những gì còn đọng lại là niềm vui. Năng lượng lại một lần nữa được lấp đầy bởi cảm giác này. Khi tôi nhìn thấy những chiếc lightstick hồng lấp đầy chỗ ngồi, tôi vô cùng xúc động. Đó là khoảnh khắc bạn có thể tận mắt chứng kiến mình được nhiều người yêu mến đến vậy. Đó là trải nghiệm quý giá mang tới nhiều cảm xúc" - Chị cả Blackpink bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ.

Jisoo Blackpink khoe nhan sắc quyến rũ trên bìa tạp chí Elle-3

Blackpink hiện đang nghỉ ngơi trước khi tiếp tục lịch trình tại Liên hoan âm nhạc Paris diễn ra vào 15/7 tới. Sau đó, nhóm tiếp tục được nghỉ ngơi đầy đủ 2 tuần nữa, trước khi tới thăm Việt Nam và trình diễn trong 2 đêm liên tiếp 29/7 và 30/7.

Theo VOV

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/jisoo-blackpink-khoe-nhan-sac-quyen-ru-tren-bia-tap-chi-elle-post1031901.vov

Jisoo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao