Hồng Quế tiết lộ khoảnh khắc yêu đương bên bạn trai?

(2Sao) - Hồng Quế lại khiến người hâm mộ tò mò khi chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên người đàn ông của cô.

Thời gian qua, dư luận xôn xao khi Hồng Quế bất ngờ công khai hình ảnh siêu âm thai nhi chính thức  xác nhận tin đồn bầu bí của mình. Thoải mái cởi mở chia sẻ về niềm vui làm mẹ nhưng chân dài lại giữ kín bí mật về cha của em bé.

Trong khi người trong cuộc thì kín như bưng thì người ngoài cuộc lại đồn đoán xôn xao và chàng trai tây Kristian Yordanov - bạn nhảy của Hồng Quế trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã bị lôi vào cuộc. Trước tin đồn này, để tránh ảnh hưởng tới người khác Hồng Quế đã chính thức lên tiếng phủ nhận bạn nhảy của cô - Kristian Yordanov hoàn toàn không liên quan đến chuyện tình cảm và đời sống cá nhân.


Sau khi, Hồng Quế bác bỏ mối qua hệ tình cảm với bạn nhảy thì bí mật danh tính về người tình bóng đêm của cô lại là một ẩn số thu hút sự tò mò của công chúng. Vì vậy, mới đây khi cô nàng bất ngờ đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc tình cảm bên nhau của mình với một người đàn ông và lột tả bằng từ "Yêu" đang khiến dư luận xôn xao.


Chia sẻ của Hồng Quế

Khoảnh khắc tình cảm được diễn tả bằng từ "yêu" được tiết lộ đúng thời điểm đời tư của Hồng Quế đang làm nóng các mặt báo. Cho nên, nhiều nghi vấn phán đoán được đặt ra cho rằng đây là giây phút tình cảm của Hồng Quế và bạn trai được cô lấp lửng chia sẻ trong lúc cao hứng. Có fans hâm mộ đã thẳng thắn hỏi chân dài: bạn trai chị à.


Cận khoảnh khắc tình cảm của Hồng Quế

Vẫn giữ quan điểm trước đây đã chia sẻ của mình: Em biết mọi người sẽ hỏi những gì. Nhưng thời điểm này em không muốn trả lời bất cứ liên quan gì hết. Lúc này em cần được nghỉ ngơi. Em sẽ trả lời thắc mắc của mọi người sớm thôi ạ. Nên Hồng Quế vẫn đáp lại câu hỏi của người hâm mộ bằng sự im lặng. Vì thế, cho đến thời điểm hiện tại sự thật về người đàn ông bên cạnh Hồng Quế vẫn đang chờ câu trả lời chính thức từ người trong cuộc.


Hồng Quế lộ bụng bầu lớn trong hình ảnh mới chia sẻ

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất