Hotgirl đời đầu Ly Kute: Nhan sắc thăng hạng, eo thon dáng đẹp nhờ 'đốt mỡ' bằng yoga

Ly Kute hiện tại khiến khán giả bất ngờ vì ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Bí quyết để nhan sắc thăng hạng của cô chính là luyện yoga đúng cách.

Hotgirl đời đầu Ly Kute: Nhan sắc thăng hạng, eo thon dáng đẹp nhờ đốt mỡ bằng yoga-1
Ly Kute (Khánh Ly) từng được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia "Nhật ký Vàng Anh" năm 2007. Hiện sau 16 năm nhan sắc của cô gây ngỡ ngàng bởi làn da trắng sứ như Ngọc Trinh. Ngoài ra, vóc dáng của Ly Kute cũng dẻo dai nhờ bén duyên với yoga.

Hotgirl đời đầu Ly Kute: Nhan sắc thăng hạng, eo thon dáng đẹp nhờ đốt mỡ bằng yoga-2
Có thể thấy, Ly Kute đã rất chăm chỉ tập luyện bộ môn thể thao này mới có thể đạt được "trình độ" lão luyện đến thế. Trên trang cá nhân, Ly Kute cũng nhiều lần chia sẻ những hình ảnh luyện tập bộ môn này.

Hotgirl đời đầu Ly Kute: Nhan sắc thăng hạng, eo thon dáng đẹp nhờ đốt mỡ bằng yoga-3
Chia sẻ về bộ môn này, bà mẹ đơn thân cho biết: "Lúc trước, có một khoảng thời gian mình bị áp lực công việc và cuộc sống, khi đó mình có nghe một số bài giảng về cách để vượt qua áp lực và chữa lành tâm hồn, đó cũng là lúc mình bắt đầu tìm hiểu về thiền và yoga".

Hotgirl đời đầu Ly Kute: Nhan sắc thăng hạng, eo thon dáng đẹp nhờ đốt mỡ bằng yoga-4
Theo Ly Kute: "Yoga đã thay đổi lối sống và tư duy của mình rất nhiều, khiến mình trở nên thong dong hơn trong cuộc sống, tìm thấy chính mình trong giây phút hiện tại, tâm trí không còn chạy lăng xăng nữa. Giờ giấc sinh hoạt của mình cũng điều độ hơn, mình ngủ ngon và có những năng lượng tích cực từ sâu bên trong để hiểu rõ hơn về bản thân, từ đó có thể ra quyết định một cách sáng suốt".

Hotgirl đời đầu Ly Kute: Nhan sắc thăng hạng, eo thon dáng đẹp nhờ đốt mỡ bằng yoga-5
Nhờ chăm chỉ tập luyện yoga nên Ly Kute ngày càng khỏe mạnh và giữ được vóc dáng cân đối.

Hotgirl đời đầu Ly Kute: Nhan sắc thăng hạng, eo thon dáng đẹp nhờ đốt mỡ bằng yoga-6
Bên cạnh tập luyện yoga 'đốt mỡ', hotgirl Hà thành đời đầu còn chăm sóc da rất cẩn thận để có làn da trắng sáng.

Hotgirl đời đầu Ly Kute: Nhan sắc thăng hạng, eo thon dáng đẹp nhờ đốt mỡ bằng yoga-7
Ly Kute cho biết cô hằng ngày chắt lấy nước vo gạo ở nhà, chắt lấy phần nước loãng để rửa sạch mặt thay cho sữa rửa mặt thông thường. Trước khi đi ngủ, người đẹp lấy lượng nước đặc nhất bôi lên mặt như mặt nạ, để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Sau đó, cô bôi dầu dừa thay cho kem dưỡng da rồi massage nhẹ nhàng trước lúc đi ngủ.

Hotgirl đời đầu Ly Kute: Nhan sắc thăng hạng, eo thon dáng đẹp nhờ đốt mỡ bằng yoga-8
Ly Kute cũng giải thích lý do vì sao nước gạo tốt cho da như vậy. Theo cô, nước vo gạo vừa lấy bã nhờn trên da vừa giúp se khít lỗ chân lông, còn dầu dừa giúp da mềm mịn không bị khô.

Hotgirl đời đầu Ly Kute: Nhan sắc thăng hạng, eo thon dáng đẹp nhờ đốt mỡ bằng yoga-9
Ngoài dùng nước gạo, Ly Kute luôn rửa mặt sạch hai lần mỗi ngày. Đối với mụn đầu đen, cô lấy một chút sữa rửa mặt rồi dùng móng tay chà chà vào hai bên cánh mũi và rửa thật sạch. Theo Ly Kute chia sẻ làm cách này chỉ một tuần hết mụn.

Hotgirl đời đầu Ly Kute: Nhan sắc thăng hạng, eo thon dáng đẹp nhờ đốt mỡ bằng yoga-10
Bên cạnh đó, để da và dáng đẹp, cô còn uống thêm nước ấm pha thêm mật ong. Ly Kute có thói quen uống một cốc nước ấm pha mật ong và nghệ mỗi sáng sau khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ. Theo Ly Kute, cách này đơn giản nhưng hiệu quả trong việc hỗ trợ cô điều trị đau dạ dày, đồng thời giúp làn da thêm trắng hồng, không có vết thâm mụn. Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng bổ sung nhiều loại thực phẩm chức năng, vitamin và collagen để kéo dài tuổi xuân.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hotgirl-ha-thanh-doi-dau-ly-kute-nhan-sac-thang-hang-eo-thon-dang-dep-nho-dot-mo-bang-yoga-172230824152258389.htm?fbclid=IwAR19XNEszJ9WXB8bNY0u_jU-GPzEPQJ97Z5HYVb0Bb5tYpozho2vzpPntgQ

Yoga Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao