Miss Grand International 2017

Huyền My bất ngờ trở thành đại diện Việt Nam thi 'Miss Grand International 2017' tổ chức tại quê nhà

Chiếc vé dành cho Yến Nhi bỗng nhiên đổi chủ, trở thành đặc quyền của Huyền My tại Miss Grand International 2017 tổ chức tại quê hương Việt Nam.



Cách đây ít phút, trang chủ cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã xác nhận thông tin Á hậu Huyền My chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tranh tài tại đấu trường nhan sắc này trong năm 2017. Như vậy, Á hậu sẽ được thi đấu trên chính sân nhà Việt Nam.

 

Huyền My bất ngờ trở thành đại diện Việt Nam thi 'Miss Grand International 2017' tổ chức tại quê nhà-1
Huyền My được xác nhận là đại diện Việt Nam dự thi "Miss Grand International 2017".
 

Tạm dịch thông tin được trang fanpage chính thức của Miss Grand International đăng tải: 

"Xác nhận chính thức:

Người đẹp Nguyễn Trần Huyền My đã được bổ nhiệm thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2017. Cô 22 tuổi, cao 1m76 và nặng 57 kg. Hiện cô đang là một diễn viên, MC và người mẫu - người cũng được biết đến là sự lựa chọn yêu thích của những thương hiệu cao cấp giữa Việt Nam và Myanmar.

Nguyễn Trần Huyền My sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, được tổ chức vào tháng 10, tại Việt Nam - quê hương của cô ấy. Xin chúc mừng và chính thức chào đón cô đến với đại gia đình Miss Grand".
 

Huyền My bất ngờ trở thành đại diện Việt Nam thi 'Miss Grand International 2017' tổ chức tại quê nhà-2
Huyền My sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.
 

Sau khi Miss Grand International đăng tải thông tin Huyền My sẽ tham dự đấu trường nhan sắc này trong năm 2017, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ song cũng gửi lời chúc mừng đến cô. Được đại diện Việt Nam thi đấu sắc đẹp quốc tế trên chính sân nhà là lợi thế không phải người đẹp nào cũng có.

Chia sẻ về vấn đề này, bà Thúy Nga - giám đốc công ty Elite Việt Nam - đơn vị giữ bản quyền cử người đẹp tham dự Miss Grand International cho biết, ở Huyền My có nền tảng tốt để có thể đào tạo, phát triển.

Cũng theo bà Nga, Elite hiện đã có kế hoạch "training" cho Huyền My ngay từ bây giờ cho đến khi cuộc thi Miss Grand International 2017 chính thức diễn ra, nhằm mục đích giúp đại diện Việt Nam có được thành tích tốt nhất.
 

Huyền My bất ngờ trở thành đại diện Việt Nam thi 'Miss Grand International 2017' tổ chức tại quê nhà-3
Người đẹp có lợi thế được thi đấu trên chính sân nhà Việt Nam.
 

Trước khi đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2017 được tiết lộ, giới hâm mộ vẫn đinh ninh "tấm vé" này sẽ thuộc về Yến Nhi - Á khôi Áo dài Việt Nam 2016. Năm 2016, Yến Nhi được trao quyền đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International tổ chức tại Mỹ, song đến phút cuối, cô phải ngậm ngùi từ bỏ cơ hội do không xin được visa. Nguyễn Thị Loan là người đẹp được đơn vị giữ bản quyền chọn thay thế cho Yến Nhi vào giờ chót.

Trả lời về việc chọn Huyền My thay vì ưu tiên Yến Nhi tại cuộc thi Miss Grand International 2017, bà Thúy Nga cho hay, vì Yến Nhi đang có ước mơ lấn sân điện ảnh thay vì dự thi hoa hậu, và trong tương lai, người đẹp này muốn hướng tới hình ảnh "đả nữ màn ảnh" nên Elite đành nhường cơ hội thi đấu cho Á hậu Việt Nam 2014.

Tuy nhiên, về phía Yến Nhi, cô cho biết vẫn đang chờ đợi một cơ hội đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Grand International 2017 trên chính sân nhà. Trả lời một trang báo mạng sáng nay (28/3), Á khôi khẳng định: "Hiện Nhi vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin nào bên phía công ty. Nhưng Nhi hi vọng sẽ may mắn nắm bắt được cơ hội tham gia Miss Grand International 2017".
 

Huyền My bất ngờ trở thành đại diện Việt Nam thi 'Miss Grand International 2017' tổ chức tại quê nhà-4
Khi Huyền My được chọn thi Miss Grand 2017, Yến Nhi một lần nữa bị vuột mất cơ hội quý giá.
 

Là sự lựa chọn bất ngờ, song Huyền My cũng được xem là ứng cử viên sáng giá cho Việt Nam tại đấu trường Miss Grand International 2017. Cô sở hữu gương mặt sáng sân khấu cùng vóc dáng nóng bỏng với chiều cao 1m76, số đo 3 vòng 83 - 62 - 93.

Mặc dù đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014 đã 3 năm, song Huyền My vẫn chưa thử sức tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào. Với kinh nghiệm làm người mẫu dày dặn cùng nhan sắc ấn tượng, người đẹp họ Trần được kỳ vọng giúp Việt Nam lập nên kỳ tích tại đấu trường Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2017.
 

Huyền My bất ngờ trở thành đại diện Việt Nam thi 'Miss Grand International 2017' tổ chức tại quê nhà-5
Á hậu Huyền My sở hữu chiều cao 1m76, số đo ba vòng 83 - 62 - 93.
 

Trước đó, Miss Grand International được biết đến là cuộc thi nhan sắc quốc tế mới mẻ, ra đời từ năm 2013 và từ đó đến nay được tổ chức thường niên. Trong 4 năm Việt Nam cử đại diện đi thi, chỉ có duy nhất người đẹp Nguyễn Thị Loan lọt top 20 chung cuộc tại cuộc thi năm ngoái.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-bat-ngo-tro-thanh-dai-dien-viet-nam-thi-miss-grand-international-2017-to-chuc-tai-que-nha-n-115711.html

Huyền My thi Miss Grand International Miss Grand International 2017 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 Á hậu Huyền My Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Grand International 2017