Huyền My mong được 'tôn trọng quyền riêng tư' sau scandal 'con sang chảnh, mẹ tất bật'

"Huyền My rất buồn vì mình và mẹ bị hiểu lầm. My hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyền riêng tư bởi dù là Á hậu hay người bình thường thì đều có cuộc sống riêng", Huyền My cho biết.

Đang bận rộn với lịch quay phim tại Myanmar, tên tuổi của Huyền My vẫn phủ sóng dày đặc trên các mặt báo sau bức ảnh để mẹ đẩy hành lý một mình. Từ Myanmar, mẹ Á hậu sau đó đã lên tiếng, nói rõ sự thật thanh minh giúp con gái. 

Sự việc đã lắng, nhưng với mong đợi mọi người hiểu và có cái nhìn khách quan hơn về mình, Á hậu Việt Nam 2014 một lần nữa lên tiếng. Theo đó, Huyền My cho biết trong lúc đóng phim tại Myanmar, cô cũng theo dõi báo chí và được biết dư luận cho rằng mình vô tâm để mẹ đẩy vali khi ở sân bay. Thông tin này khiến Huyền My rất buồn.

“Qua những bức ảnh mà mẹ Huyền My đăng tải lên Facebook cá nhân, mọi người có thể nhận ra những tin đồn suy diễn vừa qua là không có căn cứ. Huyền My rất buồn vì mình và mẹ bị hiểu lầm", Á hậu cho biết.


Bức ảnh gây tranh cãi khiến Huyền My mang tiếng vô tâm vì để mẹ đẩy hành lý ở Myanmar.


Tuy nhiên, theo mẹ của Huyền My cho biết, hôm đó khi xuống sân bay Myanmar, cả bà và Huyền My đều tự đẩy vali của mình.


Tuy nhiên vừa qua cửa hải quan, Huyền My gặp được người phiên dịch ở Myanmar. Thấy rất đông phóng viên đang giơ máy chụp ảnh, người này đã đỡ vali hộ Huyền My để cô tiện tạo dáng. 

 

Qua sự việc hiểu lầm, người đẹp sinh năm 1995 tự hứa bản thân sẽ luôn ý thức giữ gìn hình ảnh nơi công cộng. Tuy nhiên, cô hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyền riêng tư và có cái nhìn khách quan, thiện chí hơn với người nổi tiếng vì dù là Á hậu hay người bình thường, mỗi người đều có cuộc sống riêng.

"My hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi bởi dù là Á hậu hay người bình thường thì đều có cuộc sống riêng. Tất nhiên, My luôn ý thức giữ gìn hình ảnh ở nơi công cộng nhưng hy vọng công chúng sẽ có cái nhìn khách quan và thiện chí hơn với người nổi tiếng", Huyền My nhấn mạnh.

 


Huyền My mong được "tôn trọng quyền riêng tư" sau scandal để mẹ đẩy hành lý ở Myanmar

 

Từ ngày 12/3, Huyền My và mẹ đã lên đường sang Myanmar đóng phim. Á hậu sẽ có hai tuần tại quốc gia này để thực hiện những cảnh quay. 

Tác phẩm điện ảnh đánh dấu mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Myanmar mà Huyền My nhận lời tham gia diễn xuất trước đó có tên The lover with beautiful heart. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố nên bộ phim chưa thực hiện được. Vì thế, nhà sản xuất quyết định thay đổi kịch bản khác phù hợp hơn để kịp hợp tác với Huyền My như dự kiến.


Huyền My và mẹ.

Cách đây ít ngày, Á hậu chia sẻ hình ảnh cô bị băng bó ở tay khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên ngay sau đó, Huyền My cho hay đó chỉ là một phân cảnh trong phim mà thôi. Ngoài ra, do diễn quá nhập tâm nên trong một cảnh quay, Huyền My ngã quá mạnh khiến đầu gối sưng tím và xây xát.

“Là một Á hậu thường xuyên phải dự các sự kiện, đóng quảng cáo thì đôi chân nuột nà không tì vết là yếu tố rất quan trọng. Trải qua lần đóng phim này My mới thấy các diễn viên thực sự vất vả và phải lao động nghệ thuật nghiêm túc. My chấp nhận vất vả để có được vai diễn ưng ý nhất khi ra rạp” - cô chia sẻ.
 


Huyền My cho biết, hình ảnh cô bị băng bó chỉ là một phân cảnh trong phim


Huyền My và Hoa hậu siêu quốc gia Myanmar 2013 trên trường quay.

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-mong-duoc-ton-trong-quyen-rieng-tu-sau-scandal-con-sang-chanh-me-tat-bat-n-114855.html

Á hậu Huyền My Huyền My

Tin tức mới nhất