Huyền My mặc xuyên thấu tái xuất sàn diễn sau ồn ào 'thả thính và kiện tụng'

Á Hậu Huyền My trở thành tâm điểm của sự kiện khi xuất hiện với vẻ quyến rũ khó cưỡng.



Chiều tối 28/5, Á hậu Huyền My xuất hiện trong một sự kiện thời trang với tư cách khách mời được tổ chức ở Hà Nội. Đã từ rất lâu rồi, Á Hậu họ Trần mới xuất hiện với vai trò vedette kể từ khi lên ngôi Á Hậu và cũng kể từ sau ồn ào bị một cô gái tố cáo nhắn tin với facebook của người này, đây là lần xuất hiện hiếm hoi của cô.


Ngay khi xuất hiện tại sự kiện thời trang tối qua, Á hậu Huyền My lập tức nhận được sự quan tâm của truyền thông về vụ việc ầm ĩ suốt những ngày qua.

Sự việc ầm ĩ không đáng có này đã gây ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và tâm lý của Á hậu Huyền My trong suốt những ngày qua, khi hàng loạt bình luận ác ý nhắm vào cô và gia đình Á hậu. Chính vì vậy, Á hậu Huyền My hạn chế xuất hiện ở các sự kiện.

Thay vì đi event, Huyền My dành thời gian học tiếng Anh tại nhà cũng như tham gia các khoá học năng khiếu khác để chuẩn bị cho việc dự thi Miss Grand International 2017 sắp diễn ra ở Việt Nam.


Á hậu cho biết hiện tại cô chưa muốn phát biểu gì về sự việc này, bởi gia đình cô và luật sư vẫn đang trong quá trình giải quyết. Huyền My khẳng định luật sư của cô đã vào cuộc một cách tích cực để đòi lại danh dự và uy tín cho cô.


Xuất hiện tại show diễn, Á hậu Huyền My diện bộ trang phục với hai tông màu đen - trắng thanh lịch nhưng vẫn vô cùng gợi cảm bởi những đường xẻ khéo léo, tinh tế.



Người đẹp chọn kiểu búi tóc cao để lộ bờ vai trần thon thả và kết hợp với trang sức ngọc trai sang trọng.



Nhan sắc của Huyền My đang ở trong giai đoạn chín muồi và rực rỡ nhất của thời con gái. 



Hiện tại, Á Hậu đang tích cực luyện tập chăm chỉ để có sự thể hiện tốt nhất tại sân chơi Hoa hậu hoà bình thế giới 2017 được tổ chức ở Việt Nam thời gian tới.


MC Vân Hugo và Thái Dũng xuất hiện tại buổi tiệc thời trang cũng với trang phục lấy hai màu trắng đen làm chủ đạo.


Á Hậu Huyền My vui vẻ trò chuyện cùng hai chủ nhân buổi tiệc.


Cũng trong show diễn lần này, Huyền My đảm nhận vai trò vedette kết màn. Đã lâu không xuất hiện trên sàn diễn thời trang nhưng Huyền My vẫn trình diễn rất cuốn hút, uyển chuyển. Cô thu hút toàn bộ sự chú ý của khách mời khi diện thiết kế xuyên thấu gợi cảm, toát lên vẻ thanh lịch.
 

Q.Q.
Ảnh: Thành Đạt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-mac-xuyen-thau-tai-xuat-san-dien-sau-on-ao-tha-thinh-va-kien-tung-n-120569.html

Á hậu Huyền My Huyền My

Tin tức mới nhất