Phía Huyền My mời luật sư vào cuộc khi bị tố 'thả thính' người yêu bạn thân

Theo diễn biến mới nhất, cô gái tố Huyền My "thả thính" bạn trai cho biết, những gì cô làm chỉ vì một mục đích duy nhất: giữ cha lại cho con gái.



Mới đây, sự việc một tài khoản mạng có tên T.H đăng đàn tố cáo Á hậu Huyền My "thả thính" với bạn trai mình đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Theo đó, cô gái này đã tung ra loạt tin nhắn giữa cô, Á hậu và bạn trai làm bằng chứng cho cáo buộc.
 

Huyền My mời luật sư vào cuộc khi bị tố 'thả thính'
Toàn văn T.H tố cao Á hậu Huyền My vượt đạo đức, "thả thính" với bạn trai mình.

Trong đoạn tố cáo, T.H nhấn mạnh chi tiết bạn trai cô chính là chàng trai đã mua đấu giá chiếc váy của Á hậu Huyền My cách đây hai ngày, trong một show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải tại Hà Nội. Theo đó, chiếc váy người đẹp Việt Nam mặc trình diễn trong buổi đấu giá làm từ thiện đã được bạn trai T.H mua lại với giá 6.500 USD (hơn 140 triệu đồng).

"Đùng cái hôm qua em đi diễn sự kiện từ thiện váy áo. Bạn nhà chị có đi tham dự và đấu giá cái váy em mặc. Về đã thấy inbox. Trong khi trước đó đã hủy kết bạn nhau rồi mà em vẫn tiếp chuyện lại", T.H bức xúc.

Huyền My mời luật sư vào cuộc khi bị tố 'thả thính'
Chàng trai mặc vest xanh được cho là bạn trai T.H và anh đã đấu giá chiếc váy Huyền My mặc.
 

Cho tới chiều 16/5, bà Lan Phương – mẹ ruột của Á hậu Huyền My đã chính thức trả lời những thông tin liên quan. Bà Lan Phương cho biết, con gái mình là một trong những người tham gia trình diễn trong show thời trang của NTK Hoàng Hải vừa diễn ra mới đây. Bộ váy mà Huyền My trình diễn sau đó được đem đấu giá và mang về 6.500 USD cho công tác từ thiện.

Trước lời cáo buộc thất thiệt dành cho con gái, bà Lan Phương cho biết: “Tôi vô cùng sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn.

Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin”.
 

Huyền My mời luật sư vào cuộc khi bị tố 'thả thính'
Mẹ ruột khẳng định Huyền My không trò chuyện hay gặp gỡ ai trong show diễn của NTK Hoàng Hải.

 

Ngoài ra, trước những lời tố cáo và quy chụp, bà Lan Phương cho biết đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng có thể sẽ có nhiều biện pháp để bảo vệ con gái mình. 

Trước tai tiếng của Huyền My, Phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2014 - bà Phạm Kim Dung cũng lên tiếng chia sẻ quan điểm cá nhân. 

Theo bà Kim Dung, những nội dung tin nhắn tố cáo Huyền My mà T.H đăng tải không rõ ràng về câu chuyện, chắp vá các cuộc trao đổi khác nhau nên cũng không thể hiểu rõ đó là câu chuyện gì. Bản thân bà Dung cũng không thấy có điều gì bất thường trong câu chuyện này.

Về nội dung tin nhắn bị cho là “thả thính” bạn trai người khác, bà Kim Dung cho biết tính tình Huyền My vốn vui vẻ, thân thiện nên trong cách trả lời tin nhắn cũng vô tư, vui vẻ, có thể gây hiểu nhầm. Với bà Dung, việc trả lời tin nhắn với người đã giúp mua chiếc váy với mục đích từ thiện do mình góp phần tham gia là điều khá bình thường.
 

Huyền My mời luật sư vào cuộc khi bị tố 'thả thính'
Phó BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 cho rằng những tin nhắn tố cáo Huyền My chắp vá, thiếu độ tin cậy.
 

Chủ nhân của đêm diễn thời trang có Huyền My tham dự - NTK Hoàng Hải – khẳng định người mua chiếc váy của Á hậu chỉ là một khách mời như bao khách mời khác. Theo NTK, Huyền My và chàng trai này không thân thiết gì bởi thông tin đấu giá từ thiện đến cuối giờ Huyền My mới biết.

Hoàng Hải còn chia sẻ thêm: “Tôi thường xuyên nhắn tin với My và nhận được phản hồi rất nhanh, dễ thương và luôn kèm theo những icon ngộ nghĩnh. Huyền My rất lễ phép và hóm hỉnh. Nếu như đi nước ngoài thì ngay sau khi đọc được tin nhắn My cũng phản hồi lại. Chắc chính sự vô tư, hồn nhiên, dễ thương, lịch sự và thân thiện mỗi khi nhắn tin trả lời như vậy nên có thể dễ gây hiều lầm”.
 

Huyền My mời luật sư vào cuộc khi bị tố 'thả thính'
NTK Hoảng Hải và Á hậu Huyền My.
 

Hiện tại, Huyền My cho biết đang tập trung toàn bộ thời gian và tâm sức để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017. Cô khẳng định sẽ cố gắng hết sức mình để thể hiện bản thân thật tốt, xứng đáng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới này.

Á hậu Việt Nam 2014 cho biết cũng rất tiếc nuối khi vô tình bị cuốn vào một vụ việc kỳ lạ, phần nào ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình. Tuy vậy, Huyền My vẫn hy vọng người hâm mộ có cái nhìn đa chiều và công tâm nhất, cũng như dành sự ủng hộ cho cô trong cuộc thi sắp tới.

Chỉ trong nay mai, Huyền My cùng gia đình và luật sư riêng sẽ có phản hồi rõ ràng và đầy đủ nhất về scandal đang gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin cập nhật, T.H - cô gái tố cáo Huyền My tiếp tục đăng tải một đoạn clip ghi lại toàn bộ tin nhắn qua lại giữa mình và Á hậu Việt Nam từ tháng 11 năm ngoái. Bằng clip này, T.H muốn chứng minh Huyền My đã biết mặt và kết bạn Facebook với bạn trai mình từ tháng 11/2016. Việc phía Huyền My lên tiếng khẳng định không biết bạn trai T.H ở thời điểm hiện tại, theo T.H là sai sự thật. 
 


Clip: T.H tung clip khẳng định Huyền My biết bạn trai mình từ tháng 11 /2016. 

Liên tục tung ra những bằng chứng ở thời điểm nhạy cảm, T.H cho rằng đây là những hành động cần thiết để giữ lại cha cho con.  


T.H tiếp tục tố cáo Huyền My thiếu trung thực và tuyên bố muốn giữ cha cho con mình.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phia-huyen-my-moi-luat-su-vao-cuoc-khi-bi-to-tha-thinh-nguoi-yeu-ban-than-n-119572.html

Huyền My bị tố "thả thính" người yêu bạn thân Á hậu Việt Nam 2014 Á hậu Huyền My Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao