'Huyền thoại sắc đẹp Wushu Việt' Thúy Hiền ở tuổi 44 body đẹp mĩ mãn

"Huyền thoại sắc đẹp Wushu Việt" Thúy Hiền tuổi 44 vẫn trẻ đẹp đến nhường này.

Nguyễn Thúy Hiền sinh năm 1979, ở Hà Nội. Ngay từ năm 12 tuổi, cô đã bén duyên với võ thuật và nhanh chóng trở thành hạt giống tiềm năng của làng Wushu Việt Nam. Thúy Hiền cũng là cái tên được người ta nhắc đến nhiều nhất vào  đầu những năm 2000 với biệt danh ''Nữ hoàng wushu" khi lần đầu tiên giành HCV giải vô địch wushu thế giới ở Malaysia năm 14 tuổi. Ngoài ra, cô còn thêm 6 HCV khác ở giải vô địch thế giới, 2 huy chương vàng châu Á, 8 huy chương vàng SEA Games, 6 lần là VĐV tiêu biểu của thể thao Việt Nam, đạt Huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba...

Huyền thoại sắc đẹp Wushu Việt Thúy Hiền ở tuổi 44 body đẹp mĩ mãn-1
Trong sự nghiệp, Thúy Hiền đạt được nhiều thành tích vô cùng nổi bật. Cô trở thành VĐV đầu tiên trong lịch sử thể thao Việt Nam giành HCV thế giới năm 14 tuổi.

Thúy Hiền giải nghệ năm 2005 và trở thành HLV. Ở độ tuổi 44, Thúy Hiền vẫn gây ấn tượng bởi đường nét gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn, xứng danh "hoa khôi Wushu" một thời. Ngoài bộ môn này, Thúy Hiền còn đam mê rất nhiều các môn thể thao khác như bóng bàn và thường xuyên tham gia các giải đấu phong trào ở môn này. 

Huyền thoại sắc đẹp Wushu Việt Thúy Hiền ở tuổi 44 body đẹp mĩ mãn-2
Nguyễn Thúy Hiền từng được mệnh danh là "cô gái vàng trong làng Wushu Việt Nam".

Huyền thoại sắc đẹp Wushu Việt Thúy Hiền ở tuổi 44 body đẹp mĩ mãn-3
Vóc dáng thon gọn của Thúy Hiền ở tuổi 44 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sở hữu thân hình đẹp như hiện tại là kết quả rèn luyện thể thao nhiều năm của Thúy Hiền. Nhưng ít ai biết, phía sau ánh hào quang, Thúy Hiền nhiều lần bị chấn thương khi tập luyện và biểu diễn. Có thời điểm, cô gầy chỉ còn 40kg, vóc dáng gầy gò, nhỏ bé. Trong một lần thực hiện động tác kĩ thuật bật cao, tư thế tiếp đất không được tốt đã khiến cô bị rách bao khớp, đó là hệ quả của những buổi tập cường độ cao quá sức.

Trên thực tế, Wushu là bộ môn võ thuật không chỉ giúp tự vệ mà còn giúp người tập giữ dáng vô cùng hiệu quả. Những động tác yêu cầu hoạt động cao có thể giúp đốt cháy từ 300 - 500 calo trong 1 giờ tập. Đối với những vận động viên chuyên nghiệp, liên tục thực hiện những động tác khó thì lượng calo được tiêu thụ còn cao hơn gấp rưỡi người bình thường. Bên cạnh đó, Wushu cũng giúp cho cơ thể dẻo dai hơn đồng thời gia tăng sức chịu đựng nhờ những bài tập, động tác kỹ thuật nâng cao. 

Huyền thoại sắc đẹp Wushu Việt Thúy Hiền ở tuổi 44 body đẹp mĩ mãn-4
Dù đã giải nghệ nhưng Thúy Hiền vẫn chăm chỉ tập thể thao để thân hình chắc khỏe. Ngoài ra, cô còn yêu thích bóng bàn và thường xuyên tham gia các giải đấu phong trào ở môn này.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/34-huyen-thoai-sac-ep-wushu-viet-34-thuy-hien-o-tuoi-44-tre-trung-phoi-phoi-body-ep-mi-man-a596806.html

Thúy Hiền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao