Huỳnh Đông, Hương Thảo nhảy FlashMob siêu hứng khởi

- Diễn viên Huỳnh Đông và Hoa khôi thể thao 2012 Hương Thảo đã cùng hàng trăm bạn trẻ tham gia màn nhảy flashmob sôi động để hưởng ứng phong trào Sống yêu vận động tại công viên 23/9.

Đây chính là một trong những hoạt động mở đầu cho chiến dịch cổ vũ và lan truyền tinh thần “Sống yêu vận động” trong cộng đồng, đặc biệt là trong giới trẻ, do nhãn hàng ICY Nước Chanh Muối của Vinamilk phát động.


Đến công viên từ rất sớm, chàng Thiên Vũ điển trai của “Thiên mệnh anh hùng” và cô hoa khôi thể thao Hương Thảo xinh đẹp tranh thủ tạo dáng trước khi màn nhảy flash mob bắt đầu
 

Cùng các bạn trẻ “nạp” thêm hứng khởi bằng ICY Chanh Muối để sẵn sàng nhập cuộc flash mob
 

“Sống yêu vận động để luôn khỏe mạnh, năng động, để mở rộng mối quan hệ và thêm yêu cuộc sống”  - Đó là thông điệp mà màn nhảy flash mob ấn tượng gửi gắm đến các bạn trẻ.
 

Hương Thảo và Huỳnh Đông thích thú với phần nhảy flashmob cùng các bạn trẻ

Sau màn nhảy flash mob ấn tượng hưởng ứng phong trào “Sống yêu vận động”, đội ICY Cheer team sẽ tiếp tục mang đến những bài nhảy cheerleading sôi động và khỏe khoắn, cổ vũ tinh thần yêu thể thao, yêu vận động, hướng tới một cuộc sống năng động và khỏe mạnh.

Từ đây đến hết ngày 28/12/2012, hãy gọi ngay số hotline 19001730 để đăng ký đội ICY Cheer Team đến khuấy động và cổ vũ các buổi thi đấu thể thao, các hoạt động vận động ngoài trời, team building của bạn hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt, đội ICY Cheer team sẽ giúp tinh thần bạn thêm sảng khoái, thêm yêu vận động với ICY Nước Chanh Muối - sản phẩm vừa mới ra mắt của Vinamilk, có tác dụng giúp giải khát tức thì và hỗ trợ cân bằng điện giải, giúp lấy lại tinh thần, năng lượng và sự sảng khoái, sẽ là người bạn đồng hành đắc lực giúp bạn thêm yêu vận động mỗi ngày.
 

Đội ICY Cheer team sẽ tiếp sức tinh thần yêu vận động của bạn bằng những màn nhảy cheerleading sôi động

Mai Cát - 2Sao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao