Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi khoe ảnh bên con trai 7 tuổi, nhóc tỳ gây chú ý nhờ điều này

Mặc dù ly hôn nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn duy trì mối quan hệ người thân để cùng nhau nuôi dưỡng con trai.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh tình cảm bên con trai Tiểu Hải Miên lên trang cá nhân. Để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho con, nam diễn viên khéo léo dùng icon và canh góc chụp che mặt quý tử.

Tuy nhiên, qua loạt ảnh cũng có thể thấy bé Tiểu Hải Miên có ngoại hình cao lớn. Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất ngờ với chiều cao vượt trội của bé Tiểu Hải Miên. Ở tuổi lên 7, Tiểu Hải Miên đã sở hữu chiều cao vượt trội, đứng gần chạm ngực người bố nổi tiếng cao 1m7.

Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi khoe ảnh bên con trai 7 tuổi, nhóc tỳ gây chú ý nhờ điều này-1Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi khoe ảnh bên con trai 7 tuổi, nhóc tỳ gây chú ý nhờ điều này-2Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi khoe ảnh bên con trai 7 tuổi, nhóc tỳ gây chú ý nhờ điều này-3

Con trai Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 2017. Truyền thông Trung Quốc cho biết quý tử nhà 2 ngôi sao nổi tiếng Cbiz có vẻ ngoài đáng yêu, tính cách hoạt bát và lém lỉnh.

Những năm qua, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều không tiết lộ ngoại hình của con trai. Khi đưa con ra ngoài, họ đều cho Tiểu Hải Miên đeo khẩu trang che kín mặt. Hình ảnh con trai đăng lên mạng xã hôi cũng được 2 ngôi sao che mặt kỹ càng, hoặc chụp từ phía sau lưng.

Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi khoe ảnh bên con trai 7 tuổi, nhóc tỳ gây chú ý nhờ điều này-4

Thời gian qua, Angelababy bị "phong sát ngầm" sau khi vướng ồn ào tới xem Lisa (BlackPink) tại Crazy Horse ở Pháp. Hiện sự nghiệp của Angelababy chịu ảnh hưởng rất nhiều.

Nhiều thương hiệu lớn do Angelababy làm đại sứ đã chủ động gỡ và xóa bỏ hình ảnh của cô trên các nền tảng xã hội. Không những vậy, một số chương trình như Keep Running cũng không mời nữ diễn viên tham gia dù cô đã trở thành gương mặt quen thuộc trong suốt nhiều mùa.

Một số nguồn tin tiết lộ tình trạng của Angelababy đang rơi vào bế tắc, cô đã nhờ Huỳnh Hiểu Minh giúp đỡ nhưng không có hiệu quả. Hiện nữ diễn viên phải rao bán tháo biệt thự để có tiền lo liệu việc đền bù thiệt hại cho các đối tác.

Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi khoe ảnh bên con trai 7 tuổi, nhóc tỳ gây chú ý nhờ điều này-5

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức thông báo ly hôn vào năm 2022. Cặp đôi rạn nứt từ năm 2018. Sau khi họ đường ai nấy đi, bé Tiểu Hải Miên được giao cho nhà nội nuôi dưỡng. Nguyên nhân là Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều có lịch trình cá nhân quá bận rộn, không có đủ thời gian chăm con.

Mặc dù ly hôn nhưng 2 nghệ sĩ vẫn duy trì mối quan hệ người thân để cùng nhau nuôi dưỡng con trai. Angelababy có thể thoải mái đón con về nhà chăm sóc, đưa bé đi chơi mà không bị Huỳnh Hiểu Minh hay nhà chồng cũ ngăn cấm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/huynh-hieu-minh-hiem-hoi-khoe-anh-ben-con-trai-7-tuoi-nhoc-ty-gay-chu-y-nho-ieu-nay-652742.html

Sao Hoa Ngữ Angelababy Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao