Huỳnh Hiểu Minh, Trịnh Sảng khoe cha mẹ trên sóng truyền hình

(2Sao) - Huỳnh Hiểu Minh, Trịnh Sảng cùng nhiều sao khác đã cùng cha mẹ tham gia show thực tế "Toàn phong hiếu tử".

Ngày hôm qua 19/1, show truyền hình thực tế "Toàn phong hiếu tử" của đài truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc đã tổ chức họp báo với sự tham gia của nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Trịnh Sảng, Trần Kiều Ân,...

Các nghệ sĩ cùng chụp ảnh

Trong buổi họp báo, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã chia sẻ rất nhiều về tính cách của anh được ảnh hưởng từ cha mẹ, mẹ anh coi Angela Baby như con gái trong gia đình, bà cũng thường xuyên chụp lén ảnh của anh và Baby khi ở nhà. Mẹ Huỳnh Hiểu Minh cho biết, hi vọng cặp đôi sẽ sinh 6 đứa con cho vui cửa vui nhà.

Huỳnh Hiểu Minh và mẹ

Cũng trong buổi họp báo, cha Trịnh Sảng đã gây ấn tượng mạnh với giới truyền thông khi vô cùng trẻ trung và phong độ. Nhiều người ngỏ ý hỏi cha Trịnh Sảng có muốn gia nhập làng giải trí hay không, ông chỉ trả lời rằng: "Tôi cũng có công việc của riêng tôi, tôi muốn hoàn thành tốt công việc để làm chỗ dựa vững chắc cho con gái mình". Ngay sau đó Trịnh Sảng cũng hài hước chia sẻ: "Cha tôi không giỏi diễn xuất đâu".

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa con gái cùng bạn trai Hồ Ngạn Bân, cha Trịnh Sảng cũng không hề lảng tránh, ông hi vọng con gái hạnh phúc là đủ.

Trịnh Sảng và cha

Ngoại hình trẻ trung phong độ của cha Trịnh Sảng

Trần Kiều Ân và mẹ

Bao Bối Nhĩ và mẹ

Tào Cách và cha

"Toàn phong hiếu tử" là một show thực tế mới nói về những trải nghiệm giữa con cái và cha mẹ. Show sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 23/1 trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao