'Idol nghìn năm có một' bị chụp ảnh qua đêm ở nhà bạn trai tin đồn

Hashimoto Kanna mới đây bị chụp ảnh ra vào tòa nhà của người yêu tin đồn - cũng là một diễn viên nổi tiếng Nhật Bản.

Truyền thông Nhật Bản đang đưa tin Hashimoto Kanna đang hẹn hò cùng Nakagawa Taishi.

Idol nghìn năm có một bị chụp ảnh qua đêm ở nhà bạn trai tin đồn-1

Vào giữa tháng 10, tạp chí Jishin bắt gặp nữ diễn viên trẻ Hashimoto bế theo chú chó cưng, bước ra từ một căn hộ cao cấp ở Tokyo. Trước đó nửa tiếng khi cô bước vào không hề có thú cưng đi theo. 

Idol nghìn năm có một bị chụp ảnh qua đêm ở nhà bạn trai tin đồn-2Idol nghìn năm có một bị chụp ảnh qua đêm ở nhà bạn trai tin đồn-3

Một vài ngày sau, Kana tiếp tục bị bắt gặp đến căn hộ này và ở lại qua đêm, rời đi vào lúc 10 giờ sáng hôm sau. Khi chiếc xe chuyên chở nghệ sĩ của văn phòng quản lí cô ghé đón, Kanna che chắn cẩn thận rồi mới bước lên xe. 

Chủ nhân căn hộ mà Kana bước vào chính là nam diễn viên 9x Nakagawa Taishi. Một người trong ngành giải trí tiết lộ rằng cả hai từng hợp tác chung trong drama Suikyū Yankee phát sóng lần đầu năm 2014.

Đến tháng 6 năm nay, cặp đôi tiếp tục gặp nhau khi cùng tham gia Black Night Parade. Nam chính của bộ phim là Yoshizawa Ryo - người thân thiết với cả hai - đã trở thành ông mối tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ, thân thiết của cả đoàn làm phim. 

Idol nghìn năm có một bị chụp ảnh qua đêm ở nhà bạn trai tin đồn-4

Tạp chí Jishin đã liên hệ phỏng vấn tới cả văn phòng quản lí của hai bên, nhưng không nhận được bình luận trả lời.

Hashimoto Kanna (1999) là nữ thần tượng nổi tiếng tại Nhật Bản, được ưu ái gọi là "Idol ngàn năm có một". Hashimoto Kanna tham gia hoạt động showbiz từ khi còn nhỏ. 

Idol nghìn năm có một bị chụp ảnh qua đêm ở nhà bạn trai tin đồn-5Idol nghìn năm có một bị chụp ảnh qua đêm ở nhà bạn trai tin đồn-6

Năm 14 tuổi, nhan sắc trong trẻo và ngọt ngào của cô trong một buổi biểu diễn đã nổi tiếng toàn Nhật Bản. Từ đó Hashimoto Kanna đắt sô quảng cáo, đóng phim... Cô thường đảm nhận vai chính trong các bộ phim chuyển thể từ truyện tranh vì sở hữu visual đẹp siêu thực. 

Idol nghìn năm có một bị chụp ảnh qua đêm ở nhà bạn trai tin đồn-7Idol nghìn năm có một bị chụp ảnh qua đêm ở nhà bạn trai tin đồn-8

Nakagawa Taishi sinh năm 1998, năm 2018, Taishi gây sốt với vai diễn Hase Tenma trong Hana Nochi Hare (Vườn Sao Băng Ngoại Truyện).

Idol nghìn năm có một bị chụp ảnh qua đêm ở nhà bạn trai tin đồn-9Idol nghìn năm có một bị chụp ảnh qua đêm ở nhà bạn trai tin đồn-10

Mỹ nam từng vào Top "Quốc bảo Nhan sắc Nhật Bản" nhờ góc nghiêng thần thánh và body 6 múi cực kỳ nam tính. 

Nakagawa từng tham gia diễn xuất trong nhiều thể loại phim, từ trinh thám, kinh dị đến tình cảm, hài hước. Ở dòng phim nào, anh cũng để lại những dấu ấn khó phai mờ với lối diễn tự nhiên, biểu cảm chân thật giàu cảm xúc, thậm chí là lấn át cả nhân vật chính. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/idol-nghin-nam-co-mot-bi-chup-anh-qua-dem-o-nha-ban-trai-tin-don-n-325095.html

Mỹ nữ hẹn hò Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao