Infographic: Nhìn biểu đồ tình ái, đoán người yêu kế tiếp của Taylor Swift

(2Sao) - Những anh chàng bạn trai cũ đều 'hiện diện đầy đủ' trong những sáng tác của nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng.

Không chỉ là một nữ ca sĩ xinh đẹp, hát hay, có tài, Taylor Swift lại càng được truyền thông và khán giả quan tâm khi có một danh sách dài những anh người yêu đẹp trai. Điểm chung của các anh chàng này là thời gian hẹn hò với Taylor Swift rất ngắn và chỉ tính bằng tháng.

Duy nhất chỉ có Calvin Harris là người 'trụ' vững được 15 tháng, tuy nhiên cũng bị cô hất cẳng và nữ ca sĩ xinh đẹp lại tiếp tục yêu đương với nam diễn viên Tom Hiddleston.




Bằng sự 'khôn khéo' và giỏi giang của mình, Taylor Swift cũng đã lấy 'cảm hứng' sau chuyện tình yêu với những anh chàng bạn trai cũ để sáng tác nên rất nhiều ca khúc hit. Có thể nhận ra các anh chàng sau trong loạt ca khúc của Taylor:

I Knew You Were Trouble được cho là 'viết tặng' Harry Styles


Begin Again và Conor Kennedy

Jake Gyllenhaal trong ca khúc The Last Time

Cory Monteith và ca khúc Mine

Back to December với chàng sói Taylor Lautner

Last Kiss và anh chàng Joe Jonas

Anh chàng Calvin Harris cũng 'không phải dạng vừa' sau khi mối tình cùng Taylor Swift tan vỡ, anh cay cú và 'vạch trần' bộ mặt của Taylor khi tố cáo cô đã lén lút qua lại cùng Tom Hiddleston trong thời gian 2 người vẫn còn quan hệ. Những lời ẩn ý đó được gửi gắm trong ca khúc mới nhất của Calvin có tên Ole.

Ole Audio

Mới đây nhất chính Calvin Harris cũng đã 'bóng gió' trên Twitter rằng Taylor Swift là người đã viết lời cho hit vừa phát hành cách đây 3 tuần của anh - This Is What You Came For và Katy Perry cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện này.

Có vẻ như 'mối lương duyên' giữa Calvin Harris và Taylor Swift vẫn chưa thể kết thúc nếu cứ liên tục 'chửi đổng' nhau như thế này.

This is What You Came For ft Rihanna

KH
Infographic: Minh Hân
Theo Vietnamnet






Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao