‘Loki’ liên tục hôn tay Taylor Swift trong bữa tối

Sau khi công khai hẹn hò, tài tử người Anh liên tục có những cử chỉ tình cảm với người đẹp.

Nối tiếp những ngày mới yêu, tối 23/6, Tom Hiddleston – Taylor Swift ghé đến một nhà hàng ở Nashville, Tennessee ăn tối. Đây là nhà hàng của nữ ca sĩ Adele. Cặp đôi mới của làng giải trí cùng diện trang phục màu đen, góp mặt cùng họ là một vài người bạn. Như mọi khi, từ lúc bước xuống xe, Tom nắm tay Taylor bước vào nhà hàng.

‘Loki’ lien tuc hon tay Taylor Swift trong bua toi hinh anh 1
Tom Hiddleston – Taylor Swift đi ăn tối hôm 23/6.

Trong bữa ăn, tài tử Thor và giọng ca Bad Blood có những cử chỉ tình cảm. Ngôi sao 35 tuổi được trông thấy cầm tay Taylor và đặt nụ hôn lên đó. Anh nắm tay bạn gái một hồi lâu, đặt tay cô lên má trong khi trò chuyện với bạn bè.

Taylor tỏ ra khá thoải mái, cô nhận lấy những hành động ấm áp của bạn trai và cười to trong lúc nói chuyện. Nữ ca sĩ cũng dành những cái nhìn âu yếm cho nam diễn viên người Anh.

‘Loki’ lien tuc hon tay Taylor Swift trong bua toi hinh anh 2
"Loki" hôn tay Taylor tình cảm trong bữa ăn.

Trước đó 1 ngày, Tom cũng nắm chặt tay Taylor khi cùng cô tới xem buổi diễn của Selena Gomez – bạn thân của Selena. Trong thời gian ở quê nhà bạn gái, Tom được Taylor giới thiệu với bố mẹ cũng như 2 chú mèo cưng của cô.

‘Loki’ lien tuc hon tay Taylor Swift trong bua toi hinh anh 3
Cặp đôi đang trong giai đoạn mới yêu.


Chuyện tình cảm của đôi trai tài gái sắc diễn ra khá chóng vánh và thuận lợi. Sau khi bén duyên từ sự kiện Met Gala hồi tháng 5 và Taylor chia tay DJ Calvin Harris, cặp đôi công khai tình tứ và liên tục xuất hiện cùng nhau. Trong số những tin đồn dấy lên, có nguồn tin tiết lộ với trang Us Weekly rằng “Loki” muốn hẹn hò nghiêm túc với Taylor.

Trước đó, nam diễn viên điển trai vướng nhiều nghi án tình cảm nhưng chưa từng công khai như với “công chúa nhạc pop”.

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao