Irina ngày càng hot sau khi chia tay C. Ronaldo

Siêu mẫu người Nga liên tiếp kiếm được hợp đồng mới với những nhãn thời trang và mỹ phẩm danh tiếng.

irina-ngay-cang-hot-sau-khi-chia-tay-c-ronaldo
Irina Shayk không hề giảm độ hot sau khi chia tay C. Ronaldo. Ảnh: Instagram.


Đầu năm 2015, Irina Shayk khiến các fan tiếc nuối khi bất ngờ chia tay C. Ronaldo. Nguyên nhân được cho là siêu mẫu người Nga không thể chịu đựng thêm thói lăng nhăng của siêu sao Real. Nhiều người cho rằng sự nghiệp của Irina sẽ đi xuống khi không còn ở bên C. Ronaldo. Việc hẹn hò cầu thủ từng ba lần đoạt Quả bóng vàng FIFA đã mang đến cho siêu mẫu người Nga rất nhiều thuận lợi trong công việc

Trước năm 2010, bên ngoài nước Nga, không mấy người biết đến cái tên Irina Shayk. Sau khi trở thành bạn gái của C. Ronaldo, siêu mẫu sinh năm 1986 nhận được hàng loạt hợp đồng với các thương hiệu lớn như Morellato, Agua Bendita, Blanco... Bên cạnh đó, chân dài xứ bạch dương còn là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí danh tiếng Vogue, Vanity Fair hay Sports Illustrated... Không những vậy, Irina còn lấn sân sang điện ảnh khi đảm nhận một vai diễn trong bộ phim bom tấn Hercules.

Tuy vậy, một năm sau khi chia tay C. Ronaldo, sức hút của Irina không hề suy giảm, thậm chí sự nghiệp của cô ngày càng cất cánh. Chân dài vừa bước sang tuổi 30 liên tục kiếm thêm được những bản hợp đồng với Pronovias, L'Oreal Paris và Givenchy, kèm theo đó là những khoản tiền kếch xù.

Góp phần không nhỏ giúp Irina tăng thêm độ hot trong năm vừa qua là tài tử Hollywood Bradley Cooper. Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 5/2015 và kể từ đó thường xuyên gây chú ý với những hình ảnh tình tứ.

irina-ngay-cang-hot-sau-khi-chia-tay-c-ronaldo-1
Irina âu yếm bạn trai mới Bradley Cooper trong kỳ nghỉ ở Italy năm ngoái. Ảnh: DM.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao