IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?

Dù có sự nghiệp vô cùng thành công nhưng nhiều người vẫn mong nhìn thấy sự đột phá lớn hơn của Yoona trong diễn xuất.

IU, Suzy và Yoona là bộ ba nữ thần “hot” và được yêu thích cuồng nhiệt của làng giải trí xứ Hàn. Họ đều có sự nghiệp ca hát thành công rực rỡ và lấn sân sang diễn xuất từ khá sớm.

IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-1

Nếu Yoona nhanh chóng đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ trong lần đầu đảm nhận vai chính qua tác phẩm You Are My Destiny (2008), chỉ 1 năm sau khi cô chính thức ra mắt thì IU và Suzy cũng đã gây được tiếng vang lớn với bộ phim ca nhạc đình đám Dream High (2011).

IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-2IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-3

Thường xuyên được góp mặt trong các dự án phim lớn và mỗi lần tái xuất đều nhận được sự quan tâm cuồng nhiệt nhưng trong suốt nhiều năm bộ ba này vẫn gây tranh cãi về diễn xuất. 

Liên tục được đảm nhận vai chính nhưng trong những ngày đầu sự nghiệp diễn xuất, IU luôn phải chật vật trong việc thể hiện năng lực của bản thân.

IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-4

“Em gái quốc dân” từng bị đánh giá là “bình hoa di động” và nhiều cư dân mạng  còn nói rằng IU không nên đi đóng phim nữa.

Các tác phẩm của nữ diễn viên đều rập khuôn, vai diễn không đa dạng với hình ảnh trong sáng, ngọt ngào quen thuộc. IU từng bị gọi là “hố đen” của các bộ phim mà mình tham gia.

Trong bộ phim cổ trang đình đám năm 2016 là Người Tình Ánh Trăng, IU liên tục bị chê vì biểu cảm nghèo nàn và diễn xuất non kém.

IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-5IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-6

Tuy nhiên, không để những bình luận tiêu cực ảnh hưởng tới mình, IU vẫn hoạt động chăm chỉ và quyết định thay đổi hình tượng để khẳng định tài năng của bản thân với bộ phim truyền hình My Mister (2018).

IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-7

Không còn là một cô gái ngọt ngào, trong sáng, ngây thơ, IU hóa thân thành một nhân vật gai góc hơn, có cuộc sống nghèo khổ, luôn luôn sống u uất, mệt mỏi, không có mục đích. Cô ấy chán nản và mệt mỏi với cuộc sống nhưng vẫn phải gắng gượng qua ngày để trả nợ và chăm sóc người bà ốm yếu.

IU đã thực sự khiến người xem nổi da gà với bộ phim này và cô dần dần được đón nhận nhiều hơn.

IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-8

Tiếp sau đó, IU bước vào giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp diễn xuất với bộ phim Hotel Del Luna. Hình ảnh bà chủ khách sạn xinh đẹp và cực ngầu đã làm điên đảo màn ảnh nhỏ xứ kim chi năm 2019, giúp IU thực sự chinh phục được các khán giả.

IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-9

Gần đây nhất, IU cũng có lần chào sân màn ảnh rộng cực kỳ thành công với bộ phim Broker. Trong phim IU đảm nhận vai một bà mẹ đơn thân và đây cũng không phải một vai diễn dễ để thể hiện.

IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-10

Giống với IU, Suzy cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều về năng lực diễn xuất suốt nhiều năm qua.

Ở những tác phẩm đầu tay như Dream High hay Architecture 101, Suzy liên tục bị chê diễn xuất đơ cứng, thiếu cảm xúc và không tự nhiên. Nhiều người cho rằng các vai diễn của Suzy đều khá “nhạt”, không quá ấn tượng và chưa thể hiện được rõ sự tiến bộ của cô ấy.

IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-11

Các bộ phim của “Tình đầu quốc dân” như: Gu Family Book, Yêu Không Kiểm Soát, Khi Nàng Say Giấc, Vagabond hay Start Up dù được quan tâm khá nhiều nhưng hình tượng mà Suzy mang đến đều không quá mới mẻ.

IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-12IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-13

Để khẳng định mình sau nhiều năm, Suzy cũng đã quyết định thử thách bản thân với Anna, bộ phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và yêu mến của công chúng trong năm 2022.

Với bộ phim này, nữ idol đình đám sinh năm 1994 đã gây ấn tượng mạnh nhờ diễn xuất lôi cuốn, đa dạng, ngày càng tiến bộ và nhận được phản hồi rất tích cực trên các diễn đàn.

IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-14

Khác với hình ảnh trước đó, vai diễn Yoo Mi mà Suzy đảm nhận trong Anna là một cô gái có xuất thân vô cùng bình thường, thường xuyên phải nói dối thậm chí giả làm người khác để mong tồn tại trong cuộc sống đầy khắc nghiệt. 

Yoo Mi là một vai diễn khá khó khi mang nội tâm, cảm xúc phức tạp. Từ một cô gái quê yếu đuối phải làm việc vất vả để kiếm sống sau đó lại thành một nhân vật quyền lực, tính cách mạnh mẽ có chút lạnh lùng mà ai cũng ngưỡng mộ.

Diễn biến tâm lý của nhân vật này liên tục thay đổi và Suzy đã hòa thành vô cùng xuất sắc, giúp người xem hiểu và “thấm” hơn về nhân vật này.

IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-15

Suzy đã liên tục không ngủ trong nhiều ngày, phải làm bản thân xấu hơn để hoàn thành thật tốt vai diễn. Sự tiến bộ đáng kinh ngạc và dám thay đổi của cô ấy đã nhận được rất nhiều khen ngợi. 

Có sự nghiệp diễn xuất cũng cực kỳ đáng nể khi liên tiếp gặt hái được thành công ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình, Yoona khiến nhiều người phải cảm thấy ghen tị.

IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-16

Các bộ phim truyền hình của cô đều có tỷ suất người xem khá ổn, còn các bộ phim điện ảnh đều thu hút được nhiều khán giả tới rạp. Yoona cũng liên tục được đề cử cho vị trí Ảnh hậu trong các Lễ trao giải lớn như Baeksang hay Rồng Xanh.

Sự nghiệp diễn xuất khá ấn tượng nhưng trong khi IU hay Suzy đã bứt phá với những hình ảnh mới lạ, độc đáo, gai góc hơn thì dường như Yoona vẫn còn khá an toàn.

IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-17

Trong gần như tất cả các bộ phim cô không có nhiều nét diễn xuất đa dạng, các vai diễn cũng đều là hình ảnh của một cô gái xinh đẹp, tốt bụng.

Nhiều khán giả đang dần cảm thấy “chán” với hình tượng quen thuộc này của Yoona và mong cô ấy có thể lựa chọn một vai diễn khó hơn để thử thách bản thân.

IU và Suzy đã chịu thay đổi, bao giờ tới lượt Yoona?-18

IU và Suzy đã thay đổi và thành công khiến nhiều người tự hỏi bao giờ mới tới lượt Yoona. Dù hoạt động rất chăm chỉ khi liên tục nhận phim mới nhưng các vai diễn của Yoona đều không quá ấn tượng, các bạn diễn nam cũng phải “gánh”khá nhiều.

Thành viên của SNSD nên cho thấy sự tiến bộ, đột phá nhiều hơn so với các vai diễn quá an toàn như hiện tại.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/iu-va-suzy-da-chiu-thay-doi-bao-gio-toi-luot-yoona-n-318070.html

ca sĩ iu Yoona Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao