Jennie (BLACKPINK) ẩn ý bị YG kìm hãm hoạt động?

Chia sẻ mới nhất của Jennie gây xôn xao.

Mới đây, Jennie (BLACKPINK) đã xuất hiện trên show Pinggyego. Sau khi kết thúc hợp đồng cá nhân với YG, Jennie liên tục nhận lời tham gia chương trình thực tế, từ khách mời mở màn của Lee Hyori's Red Carpet cho đến thành viên cố định của 404 Department. Trên sóng Pinggyego, Jennie có dịp trò chuyện cùng các tiền bối. Những chia sẻ về dự định sắp tới thu hút nhiều sự quan tâm. 

Jennie (BLACKPINK) ẩn ý bị YG kìm hãm hoạt động?-1Jennie (BLACKPINK) ẩn ý bị YG kìm hãm hoạt động?-2

Đáng nói, người hâm mộ đã nhìn ra ẩn ý đằng sau trải lòng của Jennie. Cô nàng cho biết đã tập trung chủ yếu vào hoạt động nhóm trong 7 năm qua. Kể từ khi thành lập label cá nhân ODDATELIER, các hoạt động solo của Jennie được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Nhưng không vì thế mà Jennie để BLACKPINK lại phía sau. 

"... Sắp tới em sẽ tiếp tục quảng bá cùng BLACKPINK, đồng thời cũng phải tìm ra màu sắc âm nhạc riêng và thực hiện các hoạt động cá nhân. Em cũng suy nghĩ nhiều về việc cân bằng giữa hình ảnh fan muốn và hình ảnh công chúng muốn. Em còn muốn thử sức với những điều mà em không thể làm trong 7 năm", Jennie chia sẻ. 

Jennie (BLACKPINK) ẩn ý bị YG kìm hãm hoạt động?-3
Jennie muốn thử sức với những điều chưa thể làm trong 7 năm qua.

Một lần nữa, Jennie nói về trăn trở khi cân bằng giữa cá tính cá nhân và hình ảnh trước công chúng. Cô muốn thử sức với những điều chưa thể làm trong 7 năm qua. Tâm sự này như ngầm ám chỉ việc YG đã kìm hãm hoạt động của Jennie. 

Người hâm mộ không ít lần bất bình vì YG "om" BLACKPINK quá lâu, các màn comeback thưa thớt, hoạt động 7 năm nhưng số lượng bài hát chính thức chỉ hơn 20 bài. Nhiều người cho rằng, sự nghiệp solo của Jennie "sang trang" ngay sau khi rời YG. 

Jennie (BLACKPINK) ẩn ý bị YG kìm hãm hoạt động?-4
7 năm ở YG, Jennie ra mắt 2 ca khúc solo, ít khi được tham gia show truyền hình.

Jennie là người hoạt ngôn và luôn gây sốt mỗi khi có dịp lên truyền hình, nhưng với định hướng của YG, cô nàng không mấy khi được xuất hiện công khai. Ngay sau khi tự mình quản lý sự nghiệp, Jennie liên tục nhận show, điều chưa từng có tiền lệ ở công ty cũ. 

Bên cạnh đó, nữ rapper BLACKPINK cũng tiết lộ về tiến độ chuẩn bị album đầu tay. Jennie cho biết ngoài quay show truyền hình thì ưu tiên hiện tại của Jen là làm nhạc, cô nàng dành phần lớn thời gian trong phòng thu và đang làm việc chăm chỉ để hoàn thiện mọi thứ chỉn chu nhất.

Jennie (BLACKPINK) ẩn ý bị YG kìm hãm hoạt động?-5
Jennie vừa lập kỷ lục 1 tỷ views cho MV đầu tay “SOLO”.

Vừa qua, Jennie lập kỷ lục 1 tỷ views cho MV đầu tay SOLO, trở thành idol nữ solo đầu tiên đạt cột mốc này. Thành tích mới được thiết lập ngay trước thềm comeback càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết, khiến fan tự hào không ngớt. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jennie-blackpink-an-y-bi-yg-kim-ham-hoat-dong-20240301112521597.htm

Jennie Jennie Kim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao