Jun Ji Hyun - Song Hye Kyo đọ nhan sắc thời đi học

Netizen hết lời trầm trồ trước vẻ tươi mới, trong sáng của Jun Ji Hyun - Song Hye Kyo thời còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nhắc đến những "quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn, Jun Ji Hyun luôn là cái tên không thể vắng mặt. Dù ở độ tuổi nào, nữ diễn viên vẫn luôn tỏa sáng, sở hữu khí chất rất riêng mà khó ai có thể bắt chước. Đó cũng chính là lý do Jun Ji Hyun luôn là ngôi sao được trả cát-xê khủng, gương mặt quảng cáo đắt giá hàng đầu. 

Gần đây, một đoạn clip về Jun Ji Hyun thời đi học được chia sẻ như "vũ bão" trên mạng xã hội. Những cảnh quay được cắt ra từ những bộ phim cũ lồng ghép MW Ditto của nhóm nữ NewJeans, khi đó nữ diễn viên chỉ mới ở độ tuổi đôi mươi nhưng sức hút là không thể cưỡng lại. 

Đôi mắt to tròn, nét đẹp vừa xa cách, vừa thuần khiết cùng với mái tóc đen dài mang lại cảm giác cổ điển của những bộ phim điện ảnh. Jun Ji Hyun xứng đáng với danh hiệu nữ thần thanh xuân, là hình mẫu mơ ước của phái nam. 

Jun Ji Hyun - Song Hye Kyo đọ nhan sắc thời đi học-1

Dân mạng bình luận rằng visual của Jun Ji Hyun là kiểu "sinh ra để nổi tiếng". Nét đẹp nổi bật và sức hút kỳ lạ khiến cô biến khung hình đen trắng đơn giản đẹp như một phân đoạn điện ảnh. 

Jun Ji Hyun - Song Hye Kyo đọ nhan sắc thời đi học-2

Song Hye Kyo giúp nền điện ảnh xứ Hàn lan rộng ra toàn châu Á nhờ những tác phẩm đình đám như Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, All In, Hậu Duệ Mặt Trời...

Jun Ji Hyun - Song Hye Kyo đọ nhan sắc thời đi học-3Jun Ji Hyun - Song Hye Kyo đọ nhan sắc thời đi học-4

Khi mới 14 tuổi, Song Hye Kyo từng tham gia vào một cuộc thi chụp ảnh cho đồng phục vì giải thưởng là một bộ đồng phục nữ sinh. Nhan sắc thuần khiết, trong sáng của cô nàng ở độ tuổi teen đã trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. 

Jun Ji Hyun - Song Hye Kyo đọ nhan sắc thời đi học-5

Sau này, nữ diễn viên gia nhập làng giải trí sau khi đóng quảng cáo cho một thương hiệu đồng phục học sinh. Những bức ảnh cũ của Song Hye Kyo sau khi được lan rộng khiến netizen khen ngợi không ngớt.

Jun Ji Hyun - Song Hye Kyo đọ nhan sắc thời đi học-6

Nét đẹp bầu bĩnh, đáng yêu giúp Song Hye Kyo tỏa sáng trong mọi bức ảnh. Từ thời đi học, cô đã có những đường nét vô cùng xinh đẹp, không khác nhiều so với hiện tại.  

 Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jun-ji-hyun-song-hye-kyo-do-nhan-sac-thoi-di-hoc-n-332109.html

Diễn viên Jun Ji Hyun Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất