Từng là vợ chồng, Song Hye Kyo bị ghét khác hẳn Song Joong Ki

Song Hye Kyo và Song Joong Ki nhận những phản hồi trái ngược mỗi khi có tin đồn hẹn hò.

Những ngày qua, truyền thông Hàn bận rộn với thông tin Song Joong Ki xác nhận hẹn hò với bạn gái mới, là một nữ diễn viên người Anh, từng giúp anh học ngoại ngữ.

Ngôi sao Cậu Út Nhà Tài Phiệt thoải mái công khai đi cùng người yêu ở sân bay, tham gia sự kiện ở nước ngoài, tiệc cưới của bạn thân. 

Từng là vợ chồng, Song Hye Kyo bị ghét khác hẳn Song Joong Ki-1

Cư dân mạng cũng phản hồi rất tích cực trước thông tin này. Nhiều bình luận tỏ ra bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng chúc mừng cặp đôi mới. Số đông nhận xét Song Joong Ki là người thẳng thắn, công khai chuyện tình yêu một cách rõ ràng chứ không giấu giếm. 

Từng là vợ chồng, Song Hye Kyo bị ghét khác hẳn Song Joong Ki-2

Mới đây, một bài viết trên diễn đàn Pann cho rằng Song Hye Kyo nói riêng và các nghệ sĩ nữ nói chung đang bị đối xử bất công khi lộ tin hẹn hò và nêu ra ví dụ.

Bài báo về việc Song Joong Ki xác nhận bạn gái có tiêu đề: "Song Joong Ki hẹn hò với một phụ nữ Anh xinh đẹp, đang trong một mối quan hệ lâu dài". 

Trong khi đó, khi Song Hye Kyo vướng nghi vấn hẹn hò thì có bình luận mỉa mai như: "Song Joong Ki chưa đủ tốt sao? Song Hye Kyo ở độ tuổi 40 đang vướng tin đồn hẹn hò".

Từng là vợ chồng, Song Hye Kyo bị ghét khác hẳn Song Joong Ki-3

Dân mạng này cho rằng công chúng đang có cái nhìn khắt khe, tiêu cực dành riêng cho Song Hye Kyo. Trong khi chồng cũ được khen ngợi vì công khai yêu người nước ngoài thì nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời liên tục bị chỉ trích vì những nghi vấn yêu đương. 

Nhiều người cũng đồng tình với ý kiên này cho bình luận: 

- Thật sự, nếu Song Hye Kyo mà hẹn hò với người nước ngoài và đi cùng nhau công khai ở sân bay thế là bị cả nước "ném đá" tơi bời rồi.

- Song Hye Kyo bị gắn mác "điên tình", lúc nào cũng hẹn hò bạn diễn nhưng sự thật thì gã đàn ông nào mà không đổ trước một gương mặt như thế chứ. Không phải là Song Hye Kyo bắt ép họ hẹn hò hay gì, chỉ là 2 diễn viên nảy sinh tình cảm sau nhiều tháng ở cùng nhau thôi. 

- Trong một tin hẹn hò của 2 ngôi sao, phía nữ lúc nào cũng bị ghét bỏ nhiều hơn. 

- Song Hye Kyo có thể hẹn hò với một người tốt hơn chồng cũ cơ mà. 

Trước đó, Song Hye Kyo từng "phim giả, tình thật" với các bạn diễn Lee Byung Hun, Hyun Bin, Song Joong Ki và nghi vấn hẹn hò trai trẻ Park Bo Gum, Jang Ki Yong. Nữ diễn viên thường bị đánh giá là ngôi sao nữ có tình sử phong phú, đa tình bật nhất làng giải trí xứ Hàn. 

Từng là vợ chồng, Song Hye Kyo bị ghét khác hẳn Song Joong Ki-4Từng là vợ chồng, Song Hye Kyo bị ghét khác hẳn Song Joong Ki-5

Tuy nhiên, đó chỉ là những nhận xét phiến diện, hiện Song Hye Kyo rất kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội. 

Từng là vợ chồng, Song Hye Kyo bị ghét khác hẳn Song Joong Ki-6

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-la-vo-chong-song-hye-kyo-bi-ghet-khac-han-song-joong-ki-n-331875.html

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao